Quảng cáo

Man Utd chi tiền tấn cho sao trẻ Juventus thay Rooney

Thứ ba, 23/02/2016 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quỷ đỏ nước Anh được cho là đang đưa sao trẻ của Juve Paulo Dybala vào danh sách mua sắm trong mùa hè tới.

Paulo Dybala được định giá trên 50 triệu bảng

Theo thông tin mới được tờ Daily cung cấp, một phóng viên người Ý, Alvise Cagnazzo mới đây đã tiết lộ Bà đầm già Juve sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán về thương vụ Paulo Dybala nếu nhận được một lời đề nghị nhiệt tình và hợp lý tới từ Man Utd.

Với tuổi đời còn khá trẻ, ngôi sao sinh năm 1993 này đang là mục tiêu mà nhiều đội bóng nước Anh như Arsenal muốn có ở kỳ CN mùa hè 2015, tuy nhiên cuối cùng Juventus đã thuyết phục thành công CLB Palermo nhường lại cho mình với mức phí 25 triệu bảng.

Với tài năng của mình, Dybala đã nhanh chóng hòa nhập cùng các đồng đội tại CLB mới. Anh cũng trở thành một quân bài chiến lược trong tay HLV Allegri khi đã ra sân 25 trận và có được 13 bàn tại Serie A mùa này.

Chính vì vậy mà đội chủ sân Old Trafford rất muốn sở hữu ngôi sao này trong kỳ CN sắp tới. Wayne Rooney năm nay cũng đã 30 tuổi và phong độ của anh cũng không còn ổn định sau khi dính chấn thương và phải nghỉ tới hết mùa giải.

Phóng viên Cagnazzo cũng cho hay đại diện của hai bên đã bắt đầu có những buổi tiếp xúc để bàn về tương lai của tiền đạo người Argentina. Được biết, mức giá ban đầu được M.U đưa ra là 50 triệu bảng đã nhanh chóng bị Bà đầm già từ chối.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo