Quảng cáo

HLV Mourinho đạt thỏa thuận miệng với M.U

Thứ hai, 22/02/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo diễn biến mới đây nhất từ báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đã đạt thỏa thuận miệng với Phó chủ tịch Ed Woodward dẫn dắt Man Utd kể từ mùa giải tới.

Nội dung chính

HLV Jose Mourinho, Phó chủ tịch Ed Woodward, Man Utd, HLV Mourinho đạt thỏa thuận miệng với MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mourinho đạt thỏa thuận dẫn dắt MU

Gần đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho đang trên đường trở lại Inter Milan, thế nhưng tin đồn này đã sớm bị dập tắt khi đích thân em gái Bedy Moratti của Chủ tịch CLB Inter Milan đã lên tiếng phủ nhận. Moratti hiện cũng đang đảm nhiệm chức chủ tịch danh dự của Inter Milan, bà khẳng định rằng HLV Mourinho sẽ không trở lại Inter Milan bởi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang tới Manchester United.

Trong một diễn biến mới đây nhất từ báo chí Anh, họ đưa tin HLV Jose Mourinho đã đạt thỏa thuận miệng với Phó chủ tịch MU là ông Ed Woodward. Theo đó, huấn luyện viên người Bồ sẽ chính thức lên dẫn dắt Man Utd thay HLV Louis Van Gaal sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc. Trước đó có thông tin cho rằng MU sẽ sa thải HLV Van Gaal vào cuối tháng 2 này, thế nhưng PCT Ed Woodward không muốn điều này xảy ra bởi đích thân ông là người đã thuyết phục nhà cầm quân người Hà Lan tới Old Trafford.

Man Utd hiện đang thi đấu rất bết bát. Tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ mới chỉ có 41 điểm sau 26 vòng đấu và tạm thời xếp ở vị trí thứ 5, kém đội đứng ngay trên là Man City 6 điểm. Tại đấu trường Champions League, MU cũng đã sớm bị loại nên chấp nhận xuống sân chơi Europa League. Tuy nhiên, ngay cả đấu trường Europa League thầy trò HLV Louis Van Gaal cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại bởi đội bóng 'tí hon' Midtjylland. Ở trận lượt đi, MU đã bị Midtjylland đánh bại với tỉ số 1-2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT