Quảng cáo

Alexis Sanchez mừng vì đã rời Barca để tới Arsenal

Thứ hai, 22/02/2016 15:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Chile cho rằng chính Arsenal đã cứu vớt sự nghiệp của anh khi mà CLB thành London dang rộng vòng tay đón Sanchez về dù đang dần tụt dốc ở Barca.

Sanchez, Alexis Sanchez, Arsenal, Barca, Arsenal vs Barca, Champions League, vòng 1/16 Champions League

Sanchez chuyển từ Barca sang Arsenal vào năm 2014

Trước thềm đại chiến Arsenal vs Barca tại lượt đi vòng 1/16 Champions League sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày kia 24/02, cầu thủ Alexis Sanchez của Arsenal đã dành chút thời gian tâm sự về vụ chuyển nhượng đình đám của chính mình 2 năm về trước.

Ngôi sao của ĐT Chile đã chia tay sân Nou Camp trong những ngày hè năm 2014 để chuyển đến Arsenal với mức phí chuyển nhượng lên tới 35 triệu bảng. CLB phía bắc thành London trước đó rất ít khi vung tiền trên thị trường chuyển nhượng và chỉ thực sự đầu tư sau nhiều năm trắng tay. Trước đó 1 năm, họ mang về Mesut Ozil từ Real Madrid với giá chuyển nhượng 40 triệu bảng.

Alexis Sanchez chia sẻ với báo giới rằng đây là khoảnh khắc quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình những năm qua, dù vẫn còn dành nhiều tình cảm cho gã khổng lồ xứ Catalonya. Anh chưa bao giờ cảm thấy hối hận với quyết định rời khỏi sân Nou Camp.

“Tôi không bao giờ hối hận với quyết định của mình. Đúng là không dễ dàng gì để đưa ra quyết định rời khỏi Barca. Tôi đã hoàn thành được ước mơ của mình - đó là chơi bóng ở Tây Ban Nha và chơi bóng cho một nhà vô địch - khi đặt chân đến đó. Tuy nhiên, rất ít cầu thủ có thể thi đấu ở một đội bóng trong suốt sự nghiệp. Việc tôi ra đi cũng là hết sức bình thường. Ở Barca có rất nhiều ngôi sao tấn công thượng hạng và lựa chọn ra đi là hoàn toàn đúng đắn.” Sanchez bùi ngùi chia sẻ với truyền thông.

Sanchez đã gắn bó với Barca 3 năm và ghi được 47 bàn thắng sau 141 trận đấu. Anh cũng giành được nhiêu danh hiệu cùng CLB Tây Ban Nha, trong đó nổi bật là 1 La Liga và 1 Copa de Rey (Cúp nhà vua TBN). Hiện tại, cầu thủ người Chile đang chắc suất đá chính ở Arsenal và là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Pháo Thủ kể từ khi chuyển đến Emirates.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Alexis Sanchez Arsenal Barca Arsenal vs Barca Champions League vòng 1/16 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT