Quảng cáo

Arsenal vs Barca, 2h45 24/02: Trận địa pháo chờ nhà ĐKVĐ

Thứ ba, 23/02/2016 04:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hành quân đến sân Emirates vào rạng sáng mai, các cầu thủ Barca không được phép chủ quan.

Arsenal vs Barca, 2h45 24/02, nhận định Arsenal vs Barca, vòng 1/16 Champions League, dự đoán Arsenal vs Barca, Champions League, Arsenal, Barca

Arsenal quyết thắng để giành lợi thế trước trận lượt về

Một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay sẽ diễn ra với sự góp mặt của Arsenal và Barca, và những người yêu mến bộ môn túc cầu sẽ kỳ vọng vào một cuộc thư hùng mang đậm màu sắc của bóng đá tấn công, điều vốn là tôn chỉ của cả 2 đội bóng danh tiếng này.

Ra sân với đội hình dự bị trong trận hòa không bàn thắng trước Hull City ở vòng 5 FA Cup cuối tuần qua, hẳn là những Pháo thủ đang có một sự chuẩn bị đầy kỹ càng cho một trong những trận cầu quan trọng nhất mùa giải của họ. Những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal như Mesut Ozil, Oliver Giroud hay Alexis Sanchez đều đã được HLV Arsene Wenger dưỡng sức khá triệt để trong trận đấu cuối tuần qua và họ chắc chắn sẽ là mối nguy hiểm không thể xem thường trong trận đấu tới (Ozil không đá. Giroud, Sanchez chỉ vào sân sau phút 66).

Trong danh sách chấn thương của đội bóng nước Anh, chỉ có Santi Carzola là thường xuyên đá chính trong giai đoạn lượt đi, và cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ được thay thế bởi thần đồng một thời của bóng đá xứ Wales, Aaron Ramsey. Bản thân Ramsey vẫn đang thi đấu khá tốt ở mùa này dù ở vị trí tiền vệ cánh phải hay tiền vệ trung tâm.

Trong khi đó, Barca tung quá nửa là đột hình 1 xuất phát chính trong trận đấu với Las Palmas vào cuối tuần qua, khi bộ ba Messi, Suarez và Neymar đều có mặt ở tiền tuyến. Tiền đạo người Uruguay là người thi đấu nổi bật nhất cho đội bóng xứ Catalonya trong trận đấu đó và góp công lớn cho chiến thắng của đội nhà, nhưng hàng phòng ngự của họ thi đấu không thực sự chắc chắn trước CLB có hàng công tệ nhất nhì La Liga.

Ngoài trường hợp chấn thương dài hạn của cầu thủ trẻ Rafinha (tổn thương dây chằng ACL), thì Barca có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu tới. Thế nhưng, họ nên nhớ rằng sức mạnh của Arsenal ở sân nhà là rất đáng sợ, khi một đội bóng hùng mạnh khác của châu Âu là Bayern Munich đã từng thất bại 2-0 trước những họng pháo tại Emirates ngay tại vòng bảng năm nay.

 

Thông tin nhân sự

Arsenal: Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Santi Cazorla chấn thương. Kieran Gibbs, Gabriel Paulista bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barca: Rafinha chấn thương.

 

Thông tin đáng chú ý

Arsenal đã 2 lần gặp Barca tại vòng đấu loại trực tiếp trong những lần chạm trán gần đây, và CLB xứ Catalans đều giành quyền đi tiếp dù trên sân Emires họ không có được những kết quả có lợi (thua 1 hòa 1).

Trận đối đầu khá nổi tiếng của 2 CLB này gần đây là chung kết Champions League mùa 2005/06. Khi đó đội hình bất bại ở giải Ngoại hạng của Arsenal để thua với tỷ số 2-1 sau khi thủ thành Jens Lehmann bị đuổi ở ngay phút 18.

 

Dự đoán đội hình

Arsenal (4-2-3-1): Cech, Bellerin, Koscielny, Mertesacker, Monreal, Ramsey, Coquelin, Walcott, Ozil, Sanchez, Giroud.

Barca (4-3-3): Bravo, Dani Alves, Pique, Mascherano, Alba, Busquets, Iniesta, Rakitic, Messi, Suarez, Neymar.

 

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-1 Barca

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Barca 2h45 24/02 nhận định Arsenal vs Barca vòng 1/8 Champions League dự đoán Arsenal vs Barca Champions League Arsenal Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT