Quảng cáo

Tiết lộ danh tính hai ngôi sao đầu tiên chia tay Man Utd

Thứ năm, 11/02/2016 20:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ mới nhất của tờ Daily Mail (Anh), HLV Mourinho sẽ ‘thanh lý’ hai công thần đang là lựa chọn hàng đầu trong đội hình của HLV Van Gaal.

Mata nhiều khả năng sẽ là cầu thủ đầu tiên nói lời chia tay Man Utd

Gần đây, báo chí tại nước Anh đều đồng loạt đưa tin về chuyện HLV Mourinho đã đống ý tới dẫn dắt Man Utd kể từ mùa hè 2016. Được biết, BLĐ Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 15 triệu bảng mỗi mùa để có được sự đồng ý của vị HLV được mệnh danh là ‘Người đặc biệt’ này.

Với việc được toàn quyền lo liệu mọi chuyện tại Old Trafford, HLV Mourinho được cho là sẽ ‘thay máu’ lực lượng M.U bằng việc đẩy đi những cái tên không còn phong độ cao, trong đó có bộ đôi tiền vệ Juan MataMarouane Fellaini.

Trong quá khứ, Mata đã thất bại trong việc chiếm được một suất chính thức trong đội hình Chelsea do HLV Mourinho dẫn dắt. Thậm chí ngôi sao người Tây Ban Nha còn nhanh chóng phải ‘cuốn gói’ rời The Blues hồi tháng 1/2014 bất chấp việc tuyển thủ Tây Ban Nha đang là “nhạc trưởng” nơi hàng tiền vệ Chelsea ở 2 mùa giải trước đó.

Bên cạnh đó, kể từ khi là người của Quỷ đỏ, Mata cũng chưa bao thi đấu thực sự ấn tượng. Ngôi sao 27 tuổi đang khá chật vật trong việc tìm lại được phong độ thi đấu đỉnh cao của mình. Đang có thông tin Barca muốn chiêu mộ cựu ngôi sao Valencia từ mùa giải tới vì vậy nhiều khả năng Mata sẽ là cái tên đầu tiên rời Manchester ngay khi Mourinho vừa tới CLB.

Cũng có phong độ khá thất thường như Mata, Fellaini chưa bao giờ chứng tỏ được giá trị nơi tuyến giữa M.U. Không chỉ yếu kém ở khả năng đánh chặn từ xa, tuyển thủ người Bỉ còn bị đánh giá thấp trong khâu hỗ trợ tấn công. Vì thế, việc cựu ngôi sao Everton chia tay sân Old Trafford mùa hè năm 2016 không phải là điều quá bất ngờ.

Ngoài việc các cầu thủ chia tay M.U, câu chuyện huyền thoại CLB Ryan Giggs quyết dứt áo rời khỏi Old Trafford cũng đang là chủ đề giành được một sự quan tâm đặc biệt của NHM Quỷ đỏ. Lý do được đưa ra là cựu tiền vệ xứ Wales muốn ra đi để phát triển sự nghiệp của mình. Ngoài ra, về cá nhân, cựu tiền vệ người xứ Wales cũng không ưa Mourinho. Đó là hai lý do chính khiến Ryan Giggs dứt áo ra đi. 

Tất nhiên, chặng đường trước mắt Ryan Giggs sẽ vô cùng chông gai. “Tấm gương” thất bại của Gary Neville ở Valencia chính là bài học lớn cho trợ lý HLV M.U. Trong quá khứ, Ryan Giggs từng dẫn dắt M.U vào giai đoạn cuối mùa giải 2013/14 thay thế David Moyes. Trong 4 trận làm HLV Quỷ đỏ, huyền thoại người xứ Wales đã giành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT