Quảng cáo

Juventus 2-2 Bayern Munich: Tiếc cho Hùm xám

Thứ tư, 24/02/2016 04:30 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich dẫn trước 2 bàn nhưng các cầu thủ Juventus kịp thời sửa sai bằng hai bàn thắng, để đưa trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2.

Video bàn thắng: Juventus 2-2 Bayern Munich (Vòng 1/8 Champions League)

Bước vào trận đấu này, mặc dù là khách, song Bayern lại là những người nhập cuộc tốt hơn và tạo nên thế trận lấn lướt trước đội bóng á quân châu Âu. Bayern đã cầm bóng tới 71% và tạo được nhiều tình huống sóng gió hơn, nhưng cũng phải đến cuối hiệp 1 họ mới có được bàn thắng khai thông bế tắc. Thomas Mueller chính là người đã ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Bayern Munich ở phút 43 sau pha chuyền về cho tuyến 2 vô cùng thuận lợi của Costa.

Juventus 2-2 Bayern Munich,Tỷ số Juventus 2-2 Bayern Munich,Kết quả Juventus 2-2 Bayern Munich,Tỷ số trận đấu Juventus 2-2 Bayern Munich,Kết quả trận đấu Juventus 2-2 Bayern Munich

Bayern và Juventus cầm hòa nhau với tỷ số 2-2

Sang hiệp 2, Bayern tiếp tục chơi tốt hơn và họ cũng không mất thời gian quá lâu để có được bàn thắng nâng tỷ số 2-0. Phút 55, nhận bóng từ tình huống phản công nhanh, Robben đã pha xử lý khéo léo rồi thực hiện cú dứt điểm quen thuộc nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Sau khi nhận bàn thua thứ 2, Juven đã đẩy cao đội hình lên phần sau của Bayern khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn rất nhiều. Phút 63, tận dụng sai lầm của Kimmich, Mandzukic, cựu cầu thủ của Bayern đã có được chọc khe để Dybala băng lên dứt điểm tung lưới Neuer, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Sau bàn thắng của Dybala, Juventus đã thi đấu hưng phấn hơn rất nhiều và nếu không có sự xuất sắc của Neuer thì họ đã có bàn gỡ hòa sau pha dứt điểm cận thành của Cuadrado ở phút 68. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng không phải đợi quá lâu để có bàn gỡ hòa 2-2 của cầu thủ mới vào sân Stuaro sau pha đệm bóng cận thành ở phút 76.​

Với kết quả hòa 2-2, Bayern đang có chút ưu thế trong cuộc chiến này. Tuy nhiên, Juventus cũng cho thấy được họ là đội bóng không dễ dàng bị đánh bại chút nào.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2

76': VÀOOO!!! Ngay sau khi vào sân, Stuaro đã gỡ hoà 2-2 cho Juve sau một pha đệm bóng cận thành. Đáng chú ý, người kiến tạo cũng là một cầu thủ vừa vào sân thay người: Morata.

74': Bayern thay người: Benatia vào sân thay cho Bernat. Bây giờ là lúc Hùm xám phải phòng ngự để bảo toàn tỉ số. Bên phía Juve, Morata được tung váo sân thay cho Dybala.

70': Juve có sự thay đổi người thứ 2: Stuaro vào sân thay cho Khedira. Cơ hội vẫn chưa hết với đội chủ nhà.

68': Neuer vừa cứu thua mười mươi cho Bayern sau cú sút cận thành của Cuadrado sau một pha phản công nhanh của đội chủ nhà. Juve đang chơi với tinh thần rất cao.

63': Dybala gỡ lại 1 bàn cho Juve từ đường chọc khe của Mandzukic. Trước đó phải kể đến sai sót của Kimmich, người phải chơi trung vệ bất đắc dĩ.

56': VÀOOO!!! Robben nhân đôi cách biệt cho Bayern sau một loạt những pha chạm bóng và sút chéo góc mẫu mực. Buffon không có bất kỳ một cơ hội cản phá nào.

47': Juve có sự thay đổi người ở ngay đầu hiệp 2: Hernanes vào sân thay cho Marchisio. Một sự bổ sung cho hàng công.

45'+1: Hiệp 1 kết thúc! Bàn thắng duy nhất trong những phút cuối hiệp 1 do công của tiền đạo Thomas Mueller giúp Bayern tạm vượt lên trước chủ nhà Juve.

43': VÀOOO!!! Mueller là người mở điểm cho đội khách sau một cú đá trực diện cận thành sau pha đưa bóng vào của Costa bên góc trái. Đây là pha lập công thứ 12 tại Champions League của Mueller tính từ đầu mùa trước, chỉ kém Cris Ronaldo (22).

41': Bayern đã cầm bóng tới 71% thời lượng trong những phút vừa qua, tuy nhiên Juve vẫn đang chơi phòng ngự phản công vô cùng hiệu quả với đội hình tầng tầng lớp lớp.

32': Bernat vừa có một cú sút sệt bằng chân phải từ ngoài vòng 16m50 sau một tình huống leo biên phải của Bayern, tuy nhiên cú đá là quá hiền để có thể hạ được Buffon.

29': Đội khách vẫn là những người kiểm soát bóng nhiều hơn, tuy nhiên hàng thủ của Juve vẫn đang chơi kín kẽ. Bóng liên tục được qua chân Robben trong những phút vừa qua.

21': Douglas Costa vừa phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau pha ngáng chân với Cuadrado. Thế trận đang diễn ra cân bằng trong những phút vừa qua.

15': Mueller vừa bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn khi trước mặt anh chỉ còn khung thành trống sau pha chuyền vào rất thuận lợi của Lewandowski. Tuyển thủ Đức đã bị trượt chân và không thể sút trúng bóng.

7': Thủ môn hai đội đều đã phải làm việc sau ít phút đầu. Bayern đang là đội nhỉnh hơn về mặt thế trận với những tình huống tổ chức tấn công liên tục.

Cập nhật đội hình ra sân trận Juventus vs Bayern

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Bonucci, Evra; Cuadrado, Khedira, Marchisio, Pogba; Mandzukic, Dybala

Bayern: Neuer; Lahm, Kimmich, Alaba, Bernat; Vidal, Thiago, Muller; Robben, Costa, Lewandowski.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 2-2 Bayern Munich Tỷ số Juventus 2-2 Bayern Munich Kết quả Juventus 2-2 Bayern Munich Tỷ số trận đấu Juventus 2-2 Bayern Munich Kết quả trận đấu Juventus 2-2 Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT