Quảng cáo

Bayern Munich vs Darmstadt, 21h30 20/2: Khách chồng chất khó

Thứ bảy, 20/02/2016 02:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thiếu vắng tới 5 trụ cột vì án treo giò, các cầu thủ Darmstadt gặp rất nhiều bất lợi trước nhà ĐKVĐ Bayern Munich.

Bayern Munich vs Darmstadt, nhận định Bayern Munich vs Darmstadt, vòng 25 Bundesliga, Bundesliga, dự đoán Bayern Munich vs Darmstadt, Bayern Munich, Darmstadt

 

Sau 21 vòng đấu đã qua ở Bundesliga, Bayern Munich vẫn giữ được khoảng cách khá an toàn với kẻ bám đuổi Borussia Dortmund trên BXH (8 điểm), và họ sẽ có tâm lý thoải mái hơn để chuẩn bị cho những trận đấu khó khăn ở đấu trường Champions League.

Việc thiếu vắng nhiều trung vệ thực tế không ảnh hưởng nhiều tới thành tích của đoàn quân do HLV Guardiola dẫn dắt, bởi trong hầu hết các trận đấu họ đều kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian. Và HLV người Tây Ban Nha sẽ chẳng mạo hiểm gì mà tung Mehdi Benatia chưa đủ thể lực vào sân trong khi David Alaba và Joshua Kimmich vẫn đang đóng thế rất tròn vai.

Một vài cầu thủ chủ chốt có thể sẽ được HLV Pep Guardiola cho nghỉ ngơi trước trận đánh lớn, và các cầu thủ trẻ sẽ có nhiều đất diễn trong cuộc đón tiếp đối thủ mới lên hạng Darmstadt trên sân nhà.

Trong khi đó, đội khách Darmstadt hành quân đến SVĐ Alianz Arena với sự thiếu vắng của 5 trụ cột vì vấn đề thẻ phạt, khi mà những Konstantin Rausch, Peter Niemeyer, Jerome Gondorf, Aytac Sulu, Marcel Heller đều sẽ phải ngồi ngoài.

Không rõ đây có phải là hành vi “tẩy” thẻ của CLB mới lên hạng trong một trận cầu mà họ đã xác định thua ngay từ đầu hay không, thế nhưng rõ ràng khó khăn đang vô cùng chồng chất với đội bóng của HLV Schuster.

Sandro Sirigu và Tobias Kempe có thể có lần ra sân đầu tiên cho đội bóng này ở Bundesliga mùa giải mới để trám chỗ cho những nhân sự không thể thi đấu ở hàng tiền vệ. Hai cầu thủ trên đều không con trẻ và mang xu hướng phòng ngự khá nhiều. Thế nên gánh nặng ghi bàn trên vai của tiền đạo Sandro Wagner sẽ càng thêm phần nặng nề.

 

Thông tin nhân sự

Bayern Munich: Jerome Boateng, Javi Martinez, Holger Badstuber, Sven Ulreich chấn thương. Mehdi Benatia bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Darmstadt: Konstantin Rausch, Peter Niemeyer, Jerome Gondorf, Aytac Sulu, Marcel Heller bị treo giò.

 

Thống kê

Bayern Munich thắng 19/22 trận gần nhất ở Bundesliga.

Bayern Munich giữ sạch lưới trong 5 trận sân nhà gần nhất.

Bayern Munich thắng Darmstadt trong 3 lần đối đầu gần nhất ở mọi đấu trường.

 

Dự đoán đội hình

Bayern Munich (4-3-3): Neuer, Lahm, Kimmich, Alaba, Bernat, Alonso, Robben, Muller, Costa, Coman, Lewandowski.

Darmstadt (4-2-3-1): Mathenia, Garcis, Rajkovic, Caldirola, Diaz, Jungwirth, Vrancic, Sirigu, Rosenthal, Kempe, Wagner.

 

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 2-0 Darmstadt.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich vs Darmstadt nhận định Bayern Munich vs Darmstadt vòng 22 Bundesliga Bundesliga dự đoán Bayern Munich vs Darmstadt Bayern Munich Darmstadt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT