Quảng cáo

Lộ số tiền bán Xabi Alonso của Real Madrid

Thứ tư, 17/02/2016 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo một nguồn tin mới tiết lộ, số tiền mà Bayern trả cho Real để sở hữu nhà vô địch Euro 2012 không quá lớn và được trả dần từng đợt.

Xabi Alonso chia tay Real Madrid với mức giá khá thấp 

Theo thông tin của Football Leaks, trang web chuyên tiết lộ các tài liệu bí mật và hợp đồng của các cầu thủ lại tiếp tục đăng tải những thông tin mới về trường hợp của tiền vệ kỳ cựu của ĐT Tây Ban Nha và CLB Real Madrid Xabi Alonso. Trước đó, Football Leaks từng gây bão dư luận với các chia sẻ về hợp đồng của các ngôi sao như Gareth Bale, Toni Kroos hay James Rodriguez.

Cuối tháng 8/2014, Alonso đã chia tay đội bóng thành Madrid để chuyển sang khoác áo Bayern Munich với thời hạn 2 năm và giá trị hợp đồng không được tiết lộ. Nhờ tài năng cũng như kinh nghiệm trận mạc dạn dày của mình, Alonso hòa nhập rất nhanh tại Bayern dưới thời vị HLV đồng hương, Pep Guardiola và cùng nhau giành chức vô địch Bundesliga mùa 2014/15. Và phần thưởng khá xứng đáng mà BLĐ Hùm xám dành cho anh đó chính là kéo dài hợp đồng của Alonso thêm 1 năm so với dự kiến vào giữa mùa giải này, đồng nghĩa với việc cựu sao Real sẽ tiếp tục gắn bó với sân Allianz Arena tới năm 2017.

Mặc dù sở hữu một bộ sưu tập danh hiệu khá đồ sộ tuy nhiên cái giá bán Alonso sang nước Đức lại ‘khá rẻ’. Theo trang Football Leaks, Real Madrid chỉ nhận được số tiền 9 triệu euro khi bán Alonso mùa hè năm 2014. Thâm chí, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn được ưu ái trả theo 3 đợt với hai đợt đầu lần lượt là 4 và 3,5 triệu euro. Hùm xám cũng chỉ phải thanh toán nốt số tiền 1,5 triệu còn lại khi Alonso chơi đủ 30 trận cho đội bóng xứ Bavaria.

Đây rõ ràng là một mức giá khá thấp so với khả năng lẫn kinh nghiệm của ngôi sao người Tây Ban Nha khi nhiều ông lớn tại Pháp và Anh sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn hơn để chiêu mộ Xabi Alonso. Vì vậy, chỉ có thể hiểu rằng tuyển thủ xứ đấu bò TBN muốn duy trì sự nghiệp đỉnh cao cùng việc sưu tầm thêm nhiều hơn những danh hiệu cao quý khác khi đầu quân cho Bayern Munich.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT