Quảng cáo

Bayern Munich: Pep đau đầu với bài toán nhân sự

Thứ ba, 16/02/2016 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù Hùm xám vẫn đang thể hiện một phong độ khá thuyết phục tại Bundesliga tuy nhiên không ai dám chắc họ sẽ giành được một kết quả có lợi trước Juventus tại Champions League.

Video bàn thắng: Augsburg 1-3 Bayern Munich (Vòng 21 Bundesliga)

Sau một loạt những tổn thất nhân sự trong thời gian gần đây, HLV Pep Guardiola tiếp tục phải đón nhận một tin không vui khi cả Arturo Vidal và Badstuber đều dính chấn thương trong chiến thắng cuối tuần vừa rồi trước Augsburg tại giải VĐQG Đức.

Juventus, Bayern Munich, hùm xám, pep guardiola, ngoại hạng anh, champions league

Vắng Vidal sẽ là một tổn thất khá lớn với Bayern Munich

Trong cuộc đọ sức ở vòng 21 Bundesliga 2015-16, Pep buộc phải rút cậu học trò người Chile khỏi sân sau một pha va chạm mạnh. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa dừng lại khi hậu vệ mới trở lại sau chấn thương Holger Badstuber lại tiếp tục gặp phải một vấn đề về mắt cá chân và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Đây rõ ràng là một thách thức không nhỏ trong tham vọng đoạt mọi danh hiệu với Hùm xám Bayern của HLV Pep Guardiola ở mùa giải này.

Điều đáng lo ngại là ngay sau kỳ CN mùa Đông năm nay, Bayern đã phải đối mặt với cơn bão chấn thương hàng thủ rất đáng lo ngại. Trung vệ số một nước Đức Jerome Boateng nghỉ hết mùa giải sau khi gặp chấn thương nặng. Javi Martinez bị nứt sụn đầu gối. Mehdi Benatia chưa bình phục hoàn toàn trong khi Serdar Tasci vừa mới ‘chân ướt chân ráo’ tới CLB.

Rất may mắn là Pep vẫn còn hàng công khá nguyên vẹn cùng phong độ ổn định của người gác đền Manuel Neuer. Hiện tại trên BXH Bundesliga, Bayern Munich vẫn duy trì một khoảng cách an toàn 8 điểm với đội đứng thứ hai là CLB Dortmund. Tuy nhiên khoảng cách này rất dễ bị thu hẹp khi Hùm xám sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc phía trước.

Ngày 20/2, Bayern sẽ tiếp đón Darmstadt, đội bóng mới lên hạng nhưng tiềm ẩn sự nguy hiểm khó lường. Ngay sau đó, tới ngày 24/2, Bayern sẽ phải làm khách của Juventus – á quân Champions League đang thăng hoa mạnh mẽ sau khi đã đòi lại vị trí số 1 tại Serie A. Sau đó 3 ngày, vào 27/2, họ sẽ tiếp tục gặp Wolfsburg – đội bóng đã đánh bại thầy trò Pep Guardiola tại trận Siêu cúp nước Đức hồi đầu mùa.

Vì thế, NHM cũng đang trông chờ tài chỉ huy của Pep. Mặc dù đã nói lời chia tay Hùm xám khi từ chối tái ký vào một bản hợp đồng với CLB nhưng Pep vẫn rất muốn cùng các học trò tại Bayern Munich chinh phục các danh hiệu ở mùa bóng này. Tuy nhiên với tình trạng khủng hoảng tại hàng thủ như hiện tại, chắc chắn Pep sẽ còn phải làm rất nhiều việc cho những trận đấu khó khăn sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Bayern Munich hùm xám pep guardiola ngoại hạng anh champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT