Quảng cáo

Rộ tin đồn Pep Guardiola bị Bayern “trảm” sớm

Chủ nhật, 14/02/2016 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới được báo giới Anh đăng tải, HLV Pep Guardiola sẽ chia tay Bayern Munich trước khi mùa giải này kết thúc.

Như tin đã đưa, HLV Pep Guardiola đã đạt thỏa thuận cập bến Man City bắt đầu từ mùa giải tới (2016-17) thay Manuel Pellegrini. Tuy vậy, có khả năng chiến lược gia người TBN sẽ sớm rời Allianz Arena trước khi mùa giải này kết thúc.

 Pep Guardiola, Bayern Munich, Man City, Bundesliga, Premier League

Cụ thể, theo tiết lộ từ DailyExpress, HLV Pep Guardiola đang gặp vấn đề trong quan hệ với các quan chức Bayern Munich, bao gồm  Karl-Heinz Rumminegge, Uli Hoeness và Matthias Sammer.

3 vị quan chức của Bayern Munich tỏ ra rất không hài lòng khi Pep Guardiola công bố bến đỗ mới trước khi mùa giải 2015-16 kết thúc. Họ cho rằng đây là quyết định thiếu sự tôn trọng của nhà cầm quân người TBN. Không ai khác, chính Giám đốc thể thao Sammer đã từng đăng đàn chỉ trích cựu thuyền trưởng Barca.

Bởi vậy, BLĐ Bayern Munich đã sẵn sàng sa thải Pep dù vẫn còn hợp đồng với nhà cầm quân này tới cuối mùa giải.

Kể từ khi Pep xác nhận hợp đồng với Man City, Bayern Munich đã gặp vấn đề trong phòng thay đồ. Nhiều ngôi sao của Hùm xám đã tỏ rõ thái độ với cựu thuyền trưởng Barca. Cũng bởi vậy, Die Roten không còn duy trì phong độ hủy diệt như giai đoạn lượt đi.

Trước khi tuyên bố rời Bayern Munich, HLV Pep Guardiola khẳng định muốn giành cú ăn 3 ở sân Allianz Arena. Tuy nhiên, đây là mục tiêu không hề đơn giản bởi ở vòng 1/8 Champions League, Hùm xám phải chạm trán đội bóng đang đạt phong độ rất cao ở Serie A, Juventus. Đáng kể hơn, nội bộ Bayern không còn tha thiết cống hiến vì Pep.

Theo Daily Express, tương lai của Pep Guardiola sẽ được quyết định ngay sau vòng 1/8 Champions League với Juventus. Nếu Pep ra đi trước khi hợp đồng kết thúc, nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ sớm tiếp quản công việc ở Allianz Arena thay vì đợi tới cuối mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Bayern Munich Man City Bundesliga Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT