Quảng cáo

Man City của Pep Guardiola muốn có bom tấn từ Barca

Thứ hai, 08/02/2016 17:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Pep Guardiola nhiều khả năng đang ngắm đến siêu tiền đạo Luis Suarez là tân binh đầu tiên cho kỷ nguyên của mình ở Man City.

Suarez, Luis Suarez, Suarez rời Barca?, Barca, Barcelona, man City, Pep Guardiola, Pep muốn Suarez, Man City muốn Suarez

Từng rất thành công ở giải Ngoại hạng là yếu tố tiên quyết khiến Pep muốn có Suarez

Như đã biết, HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City vào mùa giải mới sau khi CLB này gửi thông cáo báo chí cách đây hơn 1 tuần. Đến nước Anh, Pep Guardiola sẽ được công tác cùng bộ sâu cực thân thiểt người Tây Ban Nha ở the Citizens và mới đây, họ đã có những tư vấn cực kỳ quan trọng cho HLV này về tình hình nhân sự và kế hoạch mua sắm trong mùa hè tới.

Theo dự kiến, Pep và các trợ lý sẽ mang về sân Etihad một số siêu sao đang có phong độ cao của làng túc cầu để thực hiện tham vọng đánh chiếm toàn cõi châu Âu. Trong khi đó, những ông chủ người Ả Rập tuyên bố sẵn sàng chi tiền mạnh tay để Pep thoải mái mua sắm. Cụ thể, tiền đạo Luis Suarez đang nằm trong tầm ngắm của vị HLV người Tây Ban Nha này. Anh được đánh giá rất cao ở khả năng săn bàn khi đang nổ súng liên tục ở Barcelona. Quan trọng hơn, tiền đạo người Uruguay từng có thời gian thi đấu rất thành công ở Liverpool và hoàn toàn phù hợp với bóng đá Anh đầy khắc nghiệt.

Vụ chuyển nhượng này có một tỷ lệ thành công khá cao khi em trai của Pep - Pere Guardiola chính là người đại diện của Luis Suarez. Khi được sự giúp đỡ của em trai, nhà cầm quân người TBN rất có thể sẽ thuyết phục được “răng thỏ” cập bến Etihad. Tuy vậy, Barcelona sẽ chẳng dễ dàng mà nhả người khi tiền đạo này đang là một trụ cột không thể thiếu của CLB xứ Catalonya. Nhà ĐKVĐ Champions League thấm chí còn từng “nuôi bá cô” Suarez hơn 3 tháng vì án cấm thi đấu sau vụ lùm xùm “cắn” Chiellini ở World Cup 2014. Tuy vậy, khả năng tài chính dồi dào của những ông chủ Ả Rập khiến Man City luôn tự tin khi “ra chợ”.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Luis Suarez Suarez rời Barca? Barca Barcelona man City Pep Guardiola Pep muốn Suarez Man City muốn Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT