Quảng cáo

Van Gaal hoan hỉ vì Pep sang MC

Thứ tư, 03/02/2016 15:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV MU, Louis Van Gaal chào đón Pep Guardiola gia nhập giải Ngoại hạng Anh mà chẳng mảy may lo lắng cho chiếc ghế của mình.

 

Van Gaal, HLV Van Gaal, HLV chào đón Pep Guardiola đến Ngoại hạng Anh, MU, HLV MU, Man City, HLV Man City, Pep Guardiola, HLV Pep Guardiola

Van Gaal và Pep thời còn là thày trò ở Barcelona

Cách đây vài hôm, Manchester City chính thức xác nhận chuyện họ bổ nhiệm HLV Pep Guardiola vào mùa giải tới. Pep hồi đầu tháng 12 đã công khai chuyện chấm dứt hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa.

HLV Pep Guardiola chỉ mới trở thành một chiến lược gia dẫn dắt các đội bóng lớn vào năm 2008 khi nhận lời dẫn dắt Barcelona thay cho Frank Rijkaard. Thế nhưng, trong 7 năm qua, ông đã giành được tới 19 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 2 lần vô địch Champions League cùng Barcelona cùng vô vàn những danh hiệu vô địch quốc nội cùng với Barca và Bayern Munich.

Đã có rất nhiều CĐV của Man Utd muốn HLV xuất thân từ xứ Catalonya này thay thế chính Louis Van Gaal trong mùa hè tới, nhưng rồi ông lại trở thàng người dẫn dắt đối thủ Man City. Và Van Gaal thậm chí còn hoan hỉ chào đón Pep Guardiola tới giải Ngoại hạng.

“Pep Guardiola là đội trưởng của Barcalona khi tôi còn dẫn dắt CLB Tây Ban Nha này. Thật vui khi được gặp cậu ấy ở đây. Tôi có thể nói chuyện bằng tiếng TBN nên rõ ràng cả 2 sẽ rất thoải mái khi giáp mặt.” HLV Van Gaal nói.

Pep Guardiola chỉ gia nhập Man City vào mùa hè năm nay, điều đó có nghĩa là nếu muốn gặp lại người học trò cũ, Van Gaal phải tại vị ở MU ít nhất 1 mùa nữa. Và rõ ràng HLV người Hà Lan đang chẳng hề lo lắng cho chiếc ghế đang lung lay rất dữ dội của mình.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal HLV Van Gaal HLV chào đón Pep Guardiola đến Ngoại hạng Anh MU HLV MU Man City HLV Man City Pep Guardiola HLV Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT