Quảng cáo

Van Gaal hả hê sau chiến thắng của MU

Thứ tư, 03/02/2016 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Louis Van Gaal tỏ ra rất vui mừng với màn trình diễn của đội nhà và dành những lời có cánh dành cho các học trò của mình.

 

MU 3-0 Stoke, MU thắng đậm, Van Gaal, HLV Van Gaal, Ngoại hạng Anh, vòng 24 Ngoại hạng Anh, MU

Van Gaal hả hê trước chiến thắng 

MU vừa có chiến thắng 3-0 trước các cầu thủ Stoke City vào rạng sáng nay. Đây là một kết quả cực kỳ thuận lợi đối với họ và trái ngược hoàn toàn với những gì đã diễn ra hồi đầu mùa khi mà các cầu thủ Quỷ Đỏ luôn tập trung vào phòng ngự và kiểm soát bóng đầu tiên. Họ thậm chí còn không thể ghi bàn trong hiệp 1 ở 11 trận đấu gần nhất. Đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp mà nửa đỏ thành Manchester có được mà họ có thể ghi tới 3 bàn thắng.

Và chứng kiến màn trình diễn rất tuyệt vời của các học trò, Van Gaal đã không ngại ngần mà bày tỏ sự vui sướng tột độ của mình: “Tôi là một HLV rất hạnh phúc khi được chứng kiến học trò ghi những bàn thắng siêu đẹp. Đây luôn là thành quả của tập thể,” Van Gaal nói. “Đội phó Carrick đã nói với tôi rằng những bàn thắng sớm đã tạo ra sự khác biệt rất lớn.”

Van Gaal tiếp tục phân tích những gì đã diễn ra trong trận đấu vừa qua: “Trong hiệp 1, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội và chuyển hóa được thành bàn thắng, vì vậy đây là một hiệp đấu rất thành công. Sang hiệp 2, cả đội đã chơi chắc chắn hơn và Stoke hoàn toàn bó tay trong việc xâm nhập vòng cấm.”

Như vậy, kể từ năm 2016, MU của Van Gaal mới chỉ để thua 1 trận (gặp Southampton cuối tuần trước), hòa 1 trận (gặp Newcastle) và thắng tới 4.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 3-0 Stoke MU thắng đậm Van Gaal HLV Van Gaal Ngoại hạng Anh vòng 24 Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT