Quảng cáo

Vì sao Man Utd không mua được ai trong TTCN mùa Đông?

Thứ ba, 02/02/2016 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd muốn mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng Louis van Gaal đã thất bại trong kế hoạch tăng cường đội hình của mình.

Man Utd, chuyen nhuong MU, TTCN mua dong, Van Gaal, Powell, tin tuc MU, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong MU

Những cầu thủ trẻ khó giúp MU hướng tới những vị trí cao

Lần đầu tiên kể từ năm 2005 tới nay, Manchester United không mang về một cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Man Utd luôn có xu hướng mang về ít nhất 1-2 hợp đồng trong tháng Giêng, thế nhưng lần này họ không có bất cứ một ai.

United bắt đầu mùa giải với 23 cầu thủ và hiện tại đang có 7 thương binh trong đội hình. Họ đã khắc phục bằng cách đẩy những cầu thủ trẻ lên, tuy nhiên, sự xuất hiện của Cameron Borthwick-Jackson và Guillermo Varela rõ ràng là chưa đủ để tăng cường chiều sâu cho đội hình của United.

Arsenal đã chặn đứng mong muốn có được sự phục vụ của Debuchy từ phía United khi đẩy cầu thủ này sang Pháp. Van Gaal cũng đã tiết lộ ông muốn mang về một hậu vệ trái từ tháng 11 năm ngoái, trước khi tái khẳng định trong tháng Giêng nhưng rốt cuộc ông đã thất bại.

Van Gaal từng có ý định bán Marcos Rojo để chiêu mộ Bruno Martins Indi của Porto. Tuy nhiên kế hoạch bị phá sản khi hậu vệ người Argentina đã bị trật khớp vai hồi tháng 12 vừa qua. Cầu thủ này đã không thể ra sân từ đó tới nay và mới đây vừa trở về quê nhà điều trị chấn thương.

Young và Darmian chấn thương cũng khiến Man Utd đối mặt với cơn đau đầu không hề nhẹ. HLV Van Gaal phải đẩy Varela lên nhưng cầu thủ này chưa thể đáp ứng được yêu cầu.

Rõ ràng, Man Utd rất cần tăng cường thêm cầu thủ nhưng Van Gaal đã bất lực trong việc theo đuổi từng mục tiêu. Sự trở lại của Januzaj không giải quyết được vấn đề. Nick Powell cũng vừa mới ra đi, United bây giờ có 26 cầu thủ nhưng hiện tại có 7 cầu thủ chấn thương. 'Quỷ đỏ' thất bại trên TTCN mùa Đông, và liệu rằng họ có phải trả giá khi mùa giải kết thúc?.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd chuyen nhuong MU TTCN mua dong Van Gaal Powell tin tuc MU chuyen nhuong tin chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT