Quảng cáo

Hazard có nguy cơ cao rời Chelsea vào cuối mùa

Thứ ba, 02/02/2016 10:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, ngay cả HLV Hiddink cũng không chắc chắn về tương lai của ngôi sao người Bỉ Eden Hazard tại Chelsea.

Hazard, Eden Hazard, Hazard ra đi, Hiddink, HLV Hiddink, Chelsea, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng Chelsea

Hazard nhiều khả năng không còn khoác áo Chelsea mùa tới

Eden Hazard đang là cầu thủ gây thất vọng nhất ở Chelsea mùa giải này. Anh mới ghi bàn trong trận đấu gặp đội hạng dưới MK Dons ở vòng 4 Cúp FA nhưng đó mới chỉ là lần đâu tiên cầu thủ người Bỉ lập công trong mùa giải mới. Tổng cộng, đã 32 trận đấu liên tiếp Hazard không thể chọc thủng mảnh lưới đối phương và phong độ đó đương nhiên là rất tệ hại.

Đã có rất nhiều tin đồn về việc anh chính là ‘đầu sỏ’ trong vụ các cầu thủ Chelsea tìm cách khiến HLV Mourinho bay ghế hồi năm ngoái và cũng có nhiều thông tin về chuyện cầu thủ này đang tìm cách rời khỏi sân Stamford Bridge kể từ đầu mùa giải năm nay. Nay, chính HLV tạm quyền của Chelsea, ông Guus Hiddink cũng không chắc chắn về tương lai của tiền vệ từng được Mourinho đánh giá là đứng thứ 3 thế giới.

“Tôi tin rằng Hazard sẽ trở thành huyền thoại Chelsea nếu cậu ấy quyết định gắn bó cả sự nghiệp đỉnh cao của mình ở đây. Nhưng đây vốn cũng chẳng phải chuyện của tôi mà là của cá nhân Hazard và CLB này. Và mặc dù không hề mong muốn, tôi cũng phải nói trước rằng Hazard hoàn toàn có thể rời Chelsea khi mùa giải kết thúc.” Hiddink phát biểu trước báo giới.

Như vậy, với việc HLV Hiddink gần như đã chắc chắn xác nhận Hazard đang có nhiều mối quan tâm khác ngoài Chelsea thì chuyện cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa bòng 2014/15 này rời Stamford Bridge vào cuối mùa này là rất cao.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Eden Hazard Hazard ra đi Hiddink HLV Hiddink Chelsea Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT