Quảng cáo

Tiết lộ: Sao Pháp đồng ý, MU vẫn không thể mua người

Thứ ba, 02/02/2016 16:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, MU đã không thể có được sự phục vụ của hậu vệ người Pháp Mathieu Debụchy dù cả hai bên đã đồng ý những điều khoản về một thương vụ cho mượn.

Debuchy, MU, Arsenal, chuyển nhượng MU, man Utd, chuyển nhượng Arsenal, Mathieu Debuchy, Arsenal từ chối bán Debuchy cho MU

Debuchy muốn sang MU nhưng Arsenal không chịu

Ở Arsenal, Mathieu Debuchy không có suất đá chính và đã bị Ban lãnh đạo CLB phía bắc London này đưa vào danh sách thanh lý từ đầu mùa đông. Đã có khá nhiều những lời đề nghị được đưa ra cho cựu cầu thủ Newcastle và anh cũng có toàn quyền đề tiếp cận những CLB khác.

Và trong những giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng tháng 1 này, MU đã có những động thái muốn đưa Debuchy về Old Trafford. Hai bên nhanh chóng đi đến thống nhất về các điều khoản cá nhân nhưng sau đó Arsenal lại không đồng ý cho hậu vệ này đến miền Tây bắc nước Anh. Họ chỉ chấp nhận phương án đến Bordeaux của anh.

Được biết, chính HLV Arsene Wenger là người đã không đồng ý nhả người. Ông không muốn tiếp thêm sức mạnh cho kình địch 20 năm qua của CLB dù trước đó 2 bên thi thoảng vẫn có những vụ trao đổi cầu thủ.

Kế hoạch phá sản và Quỷ Đỏ cũng không có phương án dự phòng và đành chấp nhận trắng tay trong mùa đông này. Ở tuyến phòng ngự của MU, hàng loạt cái tên như Luke Shaw, Rojo, Phil Jones, Valencia, Young, Darmian đang phải điều trị chấn thương.

Trước đó, vào năm 2009, MU từng bán Mikael Silvestre cho Arsenal mà không quá quan tâm đến chuyện 2 bên là kỳ phùng địch thủ. Còn ở thương vụ diễn ra sau đó 4 năm, Robin van Persie chỉ còn 1 năm hợp đồng và HLV Wenger chỉ có thể làm khó đối thủ bằng cách nâng cao giá lên nhưng đành bất lực nhìn siêu sao người Hà Lan gia nhập Man Utd với giá trị 23 triệu bảng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Debuchy MU Arsenal chuyển nhượng MU man Utd chuyển nhượng Arsenal Mathieu Debuchy Arsenal từ chối bán Debuchy cho MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT