Quảng cáo

HLV Pep muốn mang sao khủng của Bayern tới M.C

Thứ tư, 03/02/2016 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí xứ Sương mù đưa tin, sau khi tới Man City, HLV Pep Guardiola yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ cậu học trò Robert Lewandowski.

VIDEO: Gương mặt "vô hồn" của HLV Pep Guardiola trong cuộc họp báo

Theo thông báo chính thức trên trang chủ Man City, HLV Pep Guardiola sẽ chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng kể từ đầu mùa giải tới 2016/17. Bản hợp đồng Man City cung cấp cho HLV Pep Guardiola có thời hạn 3 năm, mức lương của ông theo báo giới tiết lộ lên tới 15,2 triệu bảng một mùa. Hơn mức 13 triệu bảng một mùa ông đang được hưởng tại Bayern Munich.

 Man City, HLV Pep Guardiola, Robert Lewandowski, HLV Pep muốn mang Lewandowski tới MC, The Citizens, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Pep muốn mang Lewandowski tới MC

Để tạo điều kiện tốt nhất cho HLV Pep Guardiola làm việc, BLĐ Man City sẵn sàng chi 150 triệu bảng cho ông tuyển quân trong mùa Hè 2016 tới đây. Theo báo giới đưa tin, Paul Pogba và John Stones chính là hai cái tên nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn mang về Etihad. Thông tin mới đây nhất từ báo chí Anh còn cho biết, HLV Pep Guardiola muốn mang theo cậu học trò Robert Lewandowski tới Man City.

Khả năng Man City chiêu mộ Robert Lewandowski hoàn toàn có thể xảy ra, trước đó tiền đạo này từng bày tỏ mong muốn được rời Bayern Munich để tìm kiếm những thử thách mới. Ngoại hạng Anh là giải đấu thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ các cầu thủ, chắc chắn Lewandowski cũng không ngoại lệ. Được thử thách tại đấu trường mới, lại được tiếp tục làm việc với HLV Pep Guardiola, đó là những điểm rất thuận lợi và hợp với mong muốn của Lewandowski.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT