Quảng cáo

Pep Guardiola bất ngờ xuất hiện ở Etihad

Chủ nhật, 07/02/2016 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh về Pep Guardiola đã xuất hiện tràn ngập ở Etihad cũng như bên ngoài SVĐ của Man City trước trận thua Leicester.

Chẳng phải do lỗi kỹ thuật hay có chủ ý, phía Man City đã bất ngờ cho phát những hình ảnh về Pep Guardiola trên màn hình lớn của sân Etihad trước trận thua của đội bóng trước Leicester đêm qua.

Pep Guardiola bất ngờ xuất hiện ở Etihad

Dù Man City ra sức phủ nhận sự cố này nhưng nhiều máy quay đã chộp được hình ảnh đội bóng cho chiếu những cảnh quay về Pep Guardiola đang nhiệt huyết chỉ đạo trên sân.

Không chỉ bất ngờ xuất hiện ở Etihad, những hình ảnh về Pep Guardiola đã xuất hiện tràn ngập trên các vật phẩm lưu niệm của Man City như khăn quàng cổ, áo đấu và được mua, mặc và bán rất nhiều bên ngoài SVĐ Etihad trước trận đấu với Leicester.

Pep Guardiola bất ngờ xuất hiện ở Etihad
Những hình ảnh nói trên cho thấy Man City cũng như NHM đội bóng đang nóng lòng chờ đón sự xuất hiện chính thức của Pep Guardiola tại Etihad.

Hồi đầu tuần Man City đã ra thông báo chính thức bổ nhiệm Pep Guardiola thay Manuel Pellegrini từ mùa 2016/17. Man xanh hy vọng sự hiện diện của Pep sẽ nâng tầm Man City và giúp đội bóng giành chức VĐ Champions League đầu tiên trong lịch sử.
Xuân Hà

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola SVĐ Etihad Leicester Man City vs Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT