Quảng cáo

Bayern Munich mất trụ cột trước trận thư hùng với Juventus

Thứ tư, 27/01/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đoàn quân của Pep Guardiola đã nhận một tổn thất cực lớn khi không còn sự phục vụ của trung vệ thép Jerome Boateng ở nửa mùa giải còn lại.

Pep Guardiola, hlv Pep Guardiola,pep, trung vệ thép Jerome Boateng,Jerome Boateng,Boateng,Bayern Munich,Juventus, champions league, hùm xám, bundesliga, Lewandowski, Thomas Muller,thủ môn Neuer

Mất Boateng là một tổn thất khá lớn của Bayern trong tham vọng vô địch Champions League

Được biết, tuyển thủ người Đức đã gặp chấn thương sau một pha va chạm và phải rời sân ở phút 56 trong chiến thắng 2-1 của Bayern trước Hamburg trong khuôn khổ vòng 18 Bundesliga vào hôm qua (23/1). Boateng sau đó đã được chẩn đoán gặp một chấn thương háng rất nặng và buộc phải ngồi ngoài trong ít nhất 3 tháng tới. Điều này cũng đồng nghĩa mùa giải năm nay coi như đã khép lại với trung vệ này.

Đây chắc chắn là một tổn thất rất lớn đối với Bayern, bởi hiện tại trong tay HLV Guardiola chỉ còn 2 trung vệ lành lặn đó là Badstuber và Martinez, trong khi Benatia vẫn chưa hẹn ngày trở lại sau chấn thương.

Theo những thông tin từ truyền thông Đức, bất chấp việc hàng thủ đang gặp khủng hoảng về nhân sự, nhưng BLĐ Hùm xám vẫn chưa có ý định chiêu mộ thêm một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này.

Phát biểu trước chấn thương của Boateng, HLV Pep Guardiola tỏ ra không quá lo lắng. Ông thầy người Tây Ban Nha cho biết: "Nếu không có cậu ấy trong thời gian dài, chúng tôi vẫn chơi với 10 người đàn ông. Mất Boateng cũng là một vấn đề nhưng chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp".

Hiện tại, Bayern đã duy trì sức mạnh vượt trội tại Bundesliga khi đứng đầu BXH với 8 điểm nhiều hơn đội bóng thứ hai là Dortmund. Họ cũng đang sở hữu một hàng công khủng với sự xuất sắc của Lewandowski và Thomas Muller. Bên cạnh đó, Hùm xám xứ Bavaria cũng sở hữu một hàng thủ chắc chắn và thủ môn Neuer được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới. Do vậy việc mất Boateng xem ra không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh CLB.

Với Boateng, anh đang hy vọng mình sẽ có thể bình phục sớm hơn dự kiến, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng được góp mặt cùng ‘cỗ xe tăng Đức’ tại VCK EURO 2016, giải đấu mà người Đức đặt quyết tâm đoạt chiếc cúp vô địch mà ĐT Tây Ban Nha đang nắm giữ từ năm 2012.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola hlv Pep Guardiola pep trung vệ thép Jerome Boateng Jerome Boateng Boateng Bayern Munich Juventus champions league hùm xám bundesliga Lewandowski Thomas Muller thủ môn Neuer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT