Quảng cáo

Ngồi dự bị, Robben lên tiếng về quyết định của Pep

Thứ ba, 26/01/2016 15:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Hà Lan đã lên tiếng về quyết định của HLV Pep Guardiola trong trận đấu tại Bundesliga cuối tuần vừa qua.

Robben,HLV Pep Guardiola,Pep Guardiola,Guardiola,pep, bayern munich, bayern, hùm xám, robben, bundesliga

Tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben

Mặc dù không được ra sân ngay từ đầu tuy nhiên ngôi sao người Hà Lan đã lên tiếng tôn trọng quyết định của HLV đội bóng HLV Pep Guardiola trong trận đấu giữa Bayern Munich và Hamburg cuối tuần vừa qua.

Robben đã vào sân thay người ở phút 81 trong chiến thắng 2-1 của Hùm xám trước đội chủ sân Volksparkstadion tại vòng 18 mới đây. Trận đấu này cũng đánh dấu sự trở lại của tiền vệ tài hoa có biệt danh 'đôi chân pha lê' sau chấn thương nghiêm trọng đã gặp phải trong chiến thắng 4-0 của Bayern trước đối thủ Olympiacos tại Champions League hồi tháng 11 năm ngoái.

Sau gần hai tháng ngồi ngoài điều trị vết thương, cựu sao của Real Madrid đã rất háo hức được vào sân để sớm tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Tuy nhiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha dường như vẫn muốn cất anh ngoài sân để tránh những chấn thương mới tiếp tục xảy ra. Điều này đã khiến Robben không khỏi bất ngờ tuy nhiên anh vẫn tôn trọng quyết định từ ông thầy của mình.

“Tôi đã có đủ thể lực để thi đấu trở lại. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi muốn được ra sân nhiều hơn để duy trì phong độ. Tuy nhiên, tôi mới chỉ được ra sân 10 phút ở trận đấu vừa qua. Dù sao, đó cùng là quyết định của HLV trưởng, và là cầu thủ, bạn cần tôn trọng điều đó”, ngôi sao 32 tuổi chia sẻ.

Sau vòng đấu thứ 18, đội bóng của Robben hiện tại vẫn đang duy trì vị thế độc tôn trên BXH Bundesliga mùa này với 8 điểm nhiều hơn đối thủ Dortmund. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò Pep sẽ ở lại sân nhà để tiếp đón đối thủ Hoffenheim. Theo số liệu thống kê, từ năm 2008 tới nay, các vị khách vẫn chưa một lần giành chiến thắng trước Hùm xám, do vậy nhiều khả năng trong trận đấu cuối tuần này, Pep và các học trò sẽ tiếp tục giữ lại 3 điểm tại sân Allianz Arena, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử 4 lần đoạt được chiếc đĩa bạc Bundesliga danh giá.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robben HLV Pep Guardiola Pep Guardiola Guardiola pep bayern munich bayern hùm xám robben bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT