Quảng cáo

Sao Bayern Munich đâm đơn kiện báo Đức tội vu khống

Thứ sáu, 05/02/2016 12:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngôi sao người Chile Arturo Vidal vừa đâm đơn kiện tờ báo Sport Bild vì đăng bài bôi nhọ anh trên mặt báo.

Arturo Vidal,Sao Bayern Munich.Bayern Munich. bundesliga

Tiền vệ phòng ngự Arturo Vidal

Trước đó vào tối hôm thứ Ba (2/2), tờ Sport Bild của Đức đã đưa ra một điều tra cáo buộc ngôi sao của CLB Bayern Munich nhiều lần đến sân tập trong tình trạng say xỉn mặc cho BLĐ đội bóng và các đồng đội đã tỏ ra không hài lòng. Ngay sau khi nghe được thông tin này, Vidal đã tỏ ra hết sức bất bình.

Arturo Vidal đã chia sẻ cảm xúc lên Twitter và khẳng định sự 'trong sạch' của bản thân: “Tôi muốn khẳng định rằng những thông tin đó là xuyên tạc, sai sự thật. Luật sư của tôi đã bắt tay vào việc này. Họ sẽ buộc tờ báo đó (Bild) phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về những thông tin xảo trá, vô căn cứ. Tôi cam kết bản thân luôn tập trung 100%, cùng với các đồng đội để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Điều đó là rất quan trọng đối với toàn đội".

“Cảm ơn CLB và các fan của đội luôn sát theo và ủng hộ tôi như mọi ngày”, Vidal chốt lại bằng lời cảm ơn trên Twitter.

Về phía lãnh đạo Hùm xám nước Đức, giám đốc thể thao của Bayern Matthias Sammer cũng đã bày tỏ sự ủng hộ với quyết định kiện Bild của Vidal: “Điều đó hoàn toàn sai sự thật. Mối quan hệ của CLB và Vidal hiện đang rất tốt. Những tin đồn đó đều vô căn cứ. Các phương tiện truyền thông đang cố gắng phá hoại hình ảnh Bundesliga. Nhưng điều đó chỉ làm đội bóng càng thêm gắn kết như một gia đình”.

Ông Matthias Sammer cũng khẳng định toàn đội sẽ chiến đấu giành lại công bằng cho Vidal. Hiện tại vẫn chưa rõ phản hồi từ phía tờ báo Đức, tuy nhiên nếu đây là một tin thất thiệt, chắc chắn tờ Bild sẽ lãnh thiệt hại không nhỏ qua câu chuyện này. 

Cuối tuần này, Vidal và các đồng đội sẽ có một trận đấu khó khăn trong chuyến làm khách tới sân BayArena của CLB Bayer Leverkusen. Hiện tại đội bóng chủ nhà cũng đang nằm trong Top 4 tuy nhiên với khoảng cách giữa hai đội đã lên tới 21 điểm trên BXH, xem ra một chiến thắng nữa với Hùm xám Bayern Munich là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arturo Vidal Sao Bayern Munich.Bayern Munich. bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT