Quảng cáo

Hàng dạt của M.U tiếp tục nhận giải thưởng tại Bundesliga

Thứ năm, 04/02/2016 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thi đấu như ‘lên đồng’ tại nước Đức, ‘hạt đậu nhỏ’ Chicharito đã tiếp tục nhận thêm những danh hiệu kể từ khi gia nhập Leverkusen hồi đầu mùa này.

Chicharito, Leverkusen,Bundesliga,M.U, man utd, hàng thải M.U, hạt đậu nhỏ, cựu tiền đạo Man utd

Tiền đạo Chicharito

Với việc nhận được 63% phiếu bầu chọn, tiền đạo Javier Hernandez, hay còn gọi thân mật là Chicharito vừa nhận thêm danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất' Bundesliga tháng 1/2016. Đây là lần thứ 3 liên tiếp cựu binh của Man Utd vinh dự nhận giải này sau hai giải thưởng ở các tháng 11 và 12 trước đó.

Khá bất ngờ là ‘hạt đậu nhỏ’ tiếp tục vượt mặt hai sát thủ rất nguy hiểm là Robert Lewandowski (Bayern) và Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) để nhận danh hiệu này. Tuy nhiên xét chung cuộc, với những cống hiến không biết mệt mỏi của chân sút Mexico cho CLB Leverkusen, đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Dù chỉ mới ‘chân ướt, chân ráo’ tới Bundeslia từ mùa giải này nhưng Chicharito đã cho thấy sự thích ứng nhanh chóng với lối chơi của CLB mới. Anh nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng của Leverkusen từ đầu mùa với 13 lần lập công sau 16 trận đấu tại giải VĐQG Đức cũng như 21 bàn thắng trong 24 lần ra sân trên khắp các mặt trận cho đội bóng chủ sân BayArena.

Điều đáng chú ý là ‘hàng thừa’ của Man United lại đang đóng góp tới 45% số bàn thắng của toàn đội trong mùa giải này. Anh cũng đang chứng tỏ mình là tiền đạo người Mexico xuất sắc nhất trong lịch sử giải đấu danh giá nhất nước Đức. 

Ở kỳ CN mùa Đông vừa qua, Chicharito đã được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi trong đó có Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, tiền đạo Mexico đã quyết định gắn bó với nước Đức để tiếp tục có thêm những mốc son mới trong sự nghiệp ‘quần đùi, áo số’ của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chicharito Leverkusen Bundesliga M.U man utd hàng thải M.U hạt đậu nhỏ cựu tiền đạo Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT