Quảng cáo

Lewandowski tiếp tục nổ súng cho Bayern

Thứ hai, 01/02/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mục tiêu theo đuổi của Real Madrid đã cho thấy cái duyên với bàn thắng của mình khi tiếp tục có thêm cú đúp bàn thắng trong trận đấu tối Chủ Nhật 31/1.

Video bàn thắng: Bayern Munich 2-0 Hoffenheim (Vòng 19 Bundesliga)

Trước trận đấu với Hoffenheim, đoàn quân của Pep Guardiola đã tiếp tục nhận tin không vui khi họ mất thêm trung vệ Javier Martinez vì chấn thương nặng. Trước đó, ‘lá chắn thép’ Jerome Boateng cũng được xác định sẽ vắng mặt tới hết mùa giải sau chiến thắng 2-1 trước Hamburg ở vòng 18.

Real Madrid,Lewandowski, bayern munich, bundesliga, hùm xám

Lewandowski ghi bàn cho Bayern

Bỏ qua những khó khăn đó, Hùm xám đã nhập cuộc với một tinh thần quyết tâm giành 3 điểm. Chiếm tới 75% thời lượng kiểm soát bóng, đội chủ nhà cuối cùng cũng đã có được bàn thắng ở phút thứ 32 sau pha ghi bàn của tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski.

Sau cú đúp bàn thắng ở vòng đấu trước, Lewy tiếp tục cho thấy mình là một sát thủ hàng đầu châu Âu với phong độ ghi bàn rất ổn định. Anh đã tiếp tục có thêm bàn thắng thứ hai trong trận đấu này sau đường chuyền dọn cỗ của đội trưởng Philipps Lahm.

Thắng dễ Hoffenheim, Bayern tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm với Dortmund trên BXH Bundesliga. Dường như tới thời điểm này thầy trò Pep Guardiola vẫn chưa có đối thủ tại nước Đức và xem ra mục tiêu trở thành đội bóng đầu tiên đoạt 4 chiếc đĩa bạc liên tiếp trong lịch sử đang trở nên rõ ràng hơn với họ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Lewandowski bayern munich bundesliga hùm xám
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo