Quảng cáo

Juventus từng mua hụt Ronaldo

Thứ tư, 06/05/2015 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Tuttosport, trước khi gia nhập MU, Ronaldo đã có thời điểm ở rất gần với Juventus.

VIDEO: Bàn thắng và màn trình diễn giúp Ronaldo lập 2 kỷ lục mới

Rạng sáng nay, Juventus đã đánh bại Real Madrid trên sân nhà với tỉ số 2-1 trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League. Morata và Tevez ghi bàn cho Juve còn Ronaldo gỡ 1 bàn cho Real Madrid.

Chứng kiến Ronaldo ghi bàn vào lưới đội nhà, nhiều CĐV Juventus vẫn còn tiếc hùi hụi khi lẽ ra, CR7 đã thuộc về đọi bóng thành Turin chứ không phải MU.

Juventus 2-1 Real Madrid, Juventus từng mua hụt Ronaldo, juventus vs real madrid, bán kết cup c1, bán kết champions league, ronaldo, cr7, ronaldo ghi bàn, ronaldo lập kỉ lục, barcelona vs bayern munich

Hồi mùa hè 2003, Juventus và Sporting Lisbon đã đạt thỏa thuận trao đổi cầu thủ: Marcelo Salas sang Sporting còn Ronaldo gia nhập Juve. Tuy nhiên, vào phút chót, tiền đạo người Chile đã đổi ý, đòi đến River Plate (Argentina) thay vì Sporting Lisbon. Vì thế, Juventus đã không mua được Ronaldo.

Sau đó không lâu, Man United nhảy vào cuộc và lập tức có được chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Nhớ lại vụ chuyển nhượng hụt này, cựu chủ tịch Juventus - Moggi cho biết: "Chúng tôi đã thỏa thuận êm xuôi với Sporting Lisbon về trường hợp của Ronaldo. Salas cũng đã đồng ý chuyển đi. Nhưng cuối cùng, Salas lại thay đổi suy nghĩ và muốn khoác áo River Palate. Sau đó, Manchester United xuất hiện và muốn có Ronaldo. Họ quyết định chi một khoản tiền mà chúng tôi không thể theo được. Chúng tôi đành bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với Ronaldo khi cậu ta mới chỉ 18 tuổi".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Juventus Real Madrid Martin Atkinson champions league cup c1 ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT