Quảng cáo

HLV Quảng Ninh quyết chặn đứng chuỗi thăng hoa của HAGL

Thứ tư, 06/06/2018 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận tiếp đón HAGL cuối tuần này, HLV Phan Thanh Hùng của Quảng Ninh tự tin sẽ chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của thầy Công Phượng và các đồng đội.

Tính tới thời điểm hiện tại, HAGL vẫn đang duy trì chuỗi trận thăng hoa với 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó thầy trò HLV Dương Minh Ninh có 3 chiến thắng. Sau mạnh trận thăng hoa này, cuối tuần HAGL sẽ bước vào thử thách thực sự gặp Than Quảng Ninh, đội bóng cũng thi đấu đầy thuyết phục và đang xếp thứ 2 trên BXH V-League. Khó khăn càng đè nặng lên vai HAGL hơn khi họ phải làm khách trên sân nhà Quảng Ninh, nơi đôi bên đã bất phân thắng bại ở lần đối đầu gần nhất.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Quảng Ninh vs HAGL, HAGL, Quảng Ninh

Với những lợi thế nêu trên, HLV Phan Thanh Hùng không ngại đặt mục tiêu cao nhất khi tiếp đón HAGL. Trước trận đấu, ông Hùng cho biết: "Mỗi trận đấu và hoàn cảnh đều khác nhau, trận đấu sắp tới sẽ khác. Trên sân nhà chúng tôi phải cố gắng giải quyết trận đấu, với lợi thế này Quảng Ninh đặt mục tiêu không gì khác là chiến thắng.

HAGL đang sở hữu lứa trẻ đồng đều, họ đã thi đấu bên nhau từ lâu. Lứa Công Phượng toàn những cầu thủ chất lượng, họ đã xây dựng tên tuổi ở cả CLB cũng như đội tuyển. Bởi vậy chúng tôi phải cảnh giác toàn bộ đội hình của HAGL".

Ở trận tiếp đón HAGL, Than Quảng Ninh chỉ thiếu vắng duy nhất Thanh Hiền bởi thẻ phạt, còn lại HLV Phan Thanh Hùng có được lực lượng đầy đủ nhất. Trong khi đó, HAGL cũng có được đội hình gần như mạnh nhất.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL sẽ diễn ra lúc 18h ngày 9/6 tới trên sân Cẩm Phả, mời quý vị chú ý đón xem!

Lịch thi đấu vòng 12 V-League

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT