Quảng cáo

HLV Hàn Quốc: Chúng tôi khiến Đức ‘gậy ông đập lưng ông’

Thứ năm, 28/06/2018 08:24 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hàn Quốc ông Shin Tae-yong tỏ ra rất hãnh diện sau khi đánh bại Đức và chỉ ra bí quyết thành công.

VIDEO: Hàn Quốc 2-0 Đức và cái kết đầy cảm xúc (Nguồn VTV)

>>> Tỉ lệ kèo, soi kèo World Cup tất cả các trận hôm nay 28/6

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả Senegal vs Colombia

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả Nhật Bản vs Ba Lan

Được đánh giá cao hơn Hàn Quốc, ĐT Đức đặt mục tiêu thắng cách biệt để chắc chắn giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2018. Thế nhưng trận đấu đã diễn ra với kịch bản ít ai ngờ tới, ĐT Đức dù thi đấu áp đảo, nhưng chỉ trong vài phút phù giờ họ lại thua trận. Kim Young-Gwon và Son Heung-Min, hai cái tên đã tỏa sáng ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Hàn Quốc. Với kết quả này, cả Hàn và Đức đều nói lời chia tay World Cup 2018.

Sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong của Hàn Quốc đã lên tiếng nói về chiến tích của đội nhà. Theo đó, ông đã chỉ ra cách giúp học trò giữ vững niềm tin để quật ngã nhà ĐKVĐ Đức.

Đức 0-2 Hàn Quốc, kết quả World Cup, tin tức World Cup

HLV Shin Tae-yong cho biết: "ĐT Đức xếp đầu bảng xếp hạng FIFA, vì vậy tôi đã nghĩ về những sai lầm họ có thể gặp phải, bởi lẽ họ rất muốn đánh bại Hàn Quốc. Quả thực họ đã mắc sai lầm, chúng tôi đã khiến ĐT Đức 'gậy ông đập lưng ông', và rồi cú đánh chí tử của chúng tôi khiến họ không thể thay đổi được gì.

Tôi cảm thấy thật tuyệt với sau trận đấu, nhưng trong đó cũng có sự trống rỗng. Hôm qua tôi đã nói với các học trò rằng chúng tôi chỉ có 1% cơ hội, thế nhưng tất cả phải chiến đấu đến giây cuối cùng, dù cho kết quả có thế nào đi nữa. Thật tuyệt vời khi các học trò của tôi đã làm được".

Về phía HLV Joachim Low, ông cho biết mình đã bị sốc. Khi hỏi về tương lai, ông trả lời: "Giờ vẫn còn quá sớm để đưa ra câu trả lời, lúc này tôi cần thời gian nghỉ ngơi. Tôi rất thất vọng trước thất bại của ĐT Đức, điều tội tệ không ngờ đã xảy ra. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, thật khó để lặp lại thành tích như kỳ World Cup trước đó."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT