Quảng cáo

FIFA đáp trả Maradona vì hạ thấp trọng tài World Cup

Thứ năm, 05/07/2018 09:16 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Huyền thoại bóng đá Maradona đã có những lời lẽ hạ thấp trọng tài tại World Cup, điều này khiến FIFA không hài lòng và đã lên tiếng đáp trả.

VIDEO: Tiểu xảo bắt pen bị cấm của các thủ môn ở vòng 1/8 World Cup 2018 (Video VTV)

Tại World Cup 2018, Diego Maradona là một khách VIP của FIFA, ông liên tục xuất hiện trên hàng ghế đặc biệt theo dõi các trận đấu. Ở trận Colombia hòa Anh sau 120 phút và Tam sư đi tiếp nhờ loạt sút luân lưu, Huyền thoại Maradona cũng có mặt và ông tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài.

fifa-dap-tra-maradona-vi-ha-thap-trong-tai-world-cup

Sau trận đấu, Diego Maradona phát biểu: "Hôm nay tôi chứng kiến một vụ cướp trắng trợn, người Colombia cần phải nhận được lời xin lỗi từ người quyết định chọn trọng tài bắt trận đấu này. Chủ tịch Ủy ban trọng tài FIFA Collina đã có một quyết định sai lầm, Geiger không đủ khả năng để cầm còi ở một trận đấu quan trọng như vậy".

Bất chấp Maradona là một khách VIP, LĐBĐ thế giới vẫn tỏ ra bất bình và họ đã đưa ra lời phản kháng rằng: "Lời lăng mạ của Maradona với trọng tài Geiger là vô căn cứ, không phù hợp chút nào. FIFA vô cùng tiếc khi nhận những lời lẽ đó từ một huyền thoại đã viết nên lịch sử World Cup."

Không chỉ có những lời lẽ thiếu cân nhắc, trong thời gian qua Huyền thoại Maradona thường xuyên hành động không đẹp, ví dụ như ông liên tục giơ "ngón tay thối" khi Argentina đánh bại Nigeria tại vòng bảng.

Cũng liên quan tới Maradona, được biết ông đã ứng cử vào vị trí HLV trưởng ĐTQG Argentina. HLV Sampaoli còn hợp đồng tới năm 2022, nhưng khả năng ông tại vị trên tuyển Argentina là không cao sau thất bại tại World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT