Quảng cáo

Đưa Hà Lan vào bán kết, Van Gaal được tung hô "thiên tài"

Chủ nhật, 06/07/2014 19:52 PM (GMT+7)

Báo chí châu Âu đã đồng loạt ca ngợi tài năng của HLV Louis Van Gaal, sau khi ông giúp Hà Lan lọt vào vòng bán kết World Cup 2014.

 

Rạng sáng nay, Hà Lan đã vượt qua Costa Rica trong loạt sút luân lưu, qua đó chính thức giành quyền tham dự bán kết World Cup 2014

 

Louis Van Gaal, Hà Lan, bán kết World Cup 2014, tung hô Van Gaal, tin tức world cup 2014, bán kết world cup



Chiến thắng của Oranje lại một lần nữa mang đậm dấu ấn của HLV Louis Van Gaal, khi sự thay đổi người phút chót của ông – rút thủ môn chính Jasper Cliessen và thay bằng Tim Krul – phát huy tác dụng và giúp Hà Lan đánh bại Costa Rica.


Ngay sau khi Hà Lan thắng trận, các tờ báo châu Âu đã đồng loạt lên tiếng ca ngợi HLV Van Gaal như một “bậc thầy chiến lược” của World Cup. Ở Hà Lan, tờ De Telegraaf gọi ông là “thiên tài có một không hai” và khẳng định rằng chiến lược gia 62 tuổi chính là niềm hy vọng lớn nhất của Hà Lan trên con đường giành chức vô địch thế giới lần đầu tiên.


Tại Đức, cả hai tờ báo lớn về thể thao là Bild và Kicker đều nhận định rằng HLV Van Gaal là nhân tố quan trọng nhất góp phần làm nên thành công của Hà Lan ở World Cup năm nay. Kicker nhận định rằng trong những trận đấu vừa qua, hầu như mọi sự thay đổi người của Louis Van Gaal đều mang về chiến thắng cho Oranje, và do đó chiến lược gia xứng đáng với danh hiệu “thiên tài” mà báo chí châu Âu gán cho ông.


Báo chí Bỉ cũng cho rằng Van Gaal đã có một giải đấu hết sức tuyệt vời trên cương vị HLV ĐTQG Hà Lan. Tờ HLN, một trong những kênh thông tin thu hút được lượng người đọc lớn nhất tại Bỉ thậm chí còn khẳng định chiến lược gia 62 tuổi này sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất World Cup 2014

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT