Quảng cáo

ĐT Đức thua trận, NHM kêu trời đòi mang lại Leroy Sane

Thứ hai, 18/06/2018 00:55 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - NHM ĐT Đức tỏ ra thất vọng khi chứng kiến đội nhà thi đấu bế tắc, họ thấy tiếc nuối vô cùng khi Leroy Sane không được góp mặt.

(Nguồn FIFA)

Không được đánh giá cao như Đức, thế nhưng Mexico đã nhập cuộc theo cách đầy tự tin. Lối chơi mà Mexico lựa chọn là phòng ngự số đông, sẵn sàng phản công mỗi khi có cơ hội. ĐT Mexico đã thành công với đấu pháp này, biến Đức thành một đội bóng thi đấu bế tắc. Trong khi đó, Mexico đã tận dụng thành công một pha tấn công để ghi bàn thắng. Lozano là cái tên ghi bàn duy nhất giúp Mexico thắng Đức với tỉ số 1-0.

ket qua Đức 0-1 Mexico, ti so Đức 0-1 Mexico, video ban thang Đức 0-1 Mexico

Chứng kiến đội nhà thi đấu bế tắc và thất bại trước Mexico, đông đảo NHM ĐT Đức đã lên tiếng chỉ trích HLV Joachim Low bởi ông đã gạch tên Leroy Sane. Các CĐV đã chế nhạo việc loại Leroy Sane bằng những từ ngữ như: "Sao HLV Joachim Low không tung Sane vào sân ở hiệp 2", một số CĐV yêu cầu "ĐT Đức cần triệu tập Sane lên tuyển ngay lập tức"...

Rõ ràng việc Leroy Sane bị loại khiến NHM ĐT Đức tiếc nuối. Mùa giải vừa qua tại Man City, Leroy Sane đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, anh cũng đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. HLV Joachim Low đã giải thích lý do loại Sane, nhưng những lý giải của ông đều không khiến NHM hài lòng.

Việc gọi Leroy Sane trở lại tuyển Đức dự World Cup là điều không thể, lúc này Cỗ xe tăng cần nhìn nhận lại thất bại để rút ra những bài học. Để hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vương, ĐT Đức cần phải 'lột xác' nhanh chóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT