Quảng cáo

Điểm tin trưa 6/7:Malaysia lại xuất hiện 1 ‘trò hề’ trước SG

Thứ năm, 06/07/2017 11:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Malaysia lại xuất hiện 1 'trò hề' trước SEA Games; Tiến Dụng thừa nhận nhát bóng sau chấn thương; HLV Wenger phát cuồng vì có "sát thủ" Lacazette... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

VIDEO: Cầu thủ U22 Việt Nam bở hơi tai trong bài tập thể lực

Malaysia lại xuất hiện 1 'trò hề' trước SEA Games

Tờ The Star của Malaysia gọi đây “như một trò đùa” khi chỉ có 6 cầu thủ hội quân trong ngày tập trung đầu tiên. Lý do là bởi các CLB như Pahang, Penang, Kedah, Felcra từ chối không chịu nhả quân. Sáu cái tên gồm Ahmad Khairil Anuar Zamri (Perak); Danial Amier Norhisham (Felda United); Irfan Zakaria (Kuala Lumpur); Amierul Hakimi Awang (Terengganu); Syahmi Safari and Adam Nor Azlin (Selangor).

HLV Ong Kim Swee phàn nàn rằng: “Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của tôi chỉ có 6 cầu thủ trong danh sách lên tập trung. Thật khó để chuẩn bị với một đội hình thiếu quá nhiều cái tên. Nhiệm vụ của tôi đã trở nên khó khăn hơn nhưng tôi vẫn sẽ làm những gì có thể với các cầu thủ hiện tại. Đây là một thách thức và hãy nghĩ nó tích cực hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua vòng loại U23 châu Á 2018”. Trước tình hình này, HLV Ong Kim Swee không thể có sự chuẩn bị tốt nhất cho hai chiến dịch sắp tới là Vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29.

Báo Malaysia gọi việc đội U22 nước nhà chỉ có 6 cầu thủ hội quân là một 'trò hề'

Tiến Dụng thừa nhận nhát bóng sau chấn thương

Tiền vệ sinh năm 1998 là tiền vệ đánh chặn quan trọng giúp U20 Việt Nam giành vé dự FIFA U20 World Cup, nhưng đến gần ngày giải đấu diễn ra, Tiến Dụng gặp chấn thương xương quai xanh và lỡ hẹn đáng tiếc. “Sau khi hồi phục chấn thương xương quai xanh, em vẫn còn khá nhát khi va chạm. Chấn thương của em thì đã lành hoàn toàn nên sau mỗi buổi tập em quay bả vai vì đó là hành động bình thường sau khi tập nặng thôi”, Bùi Tiến Dụng chia sẻ.

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo PVF cho rằng anh đang có sự hòa nhập tốt với toàn đội. Quan trọng nhất, vị trí tiền vệ đánh chặn đòi hỏi sự nhiệt huyết, xông xáo, máu lửa và Tiến Dụng đang nỗ lực quên đi chấn thương để trở lại hình ảnh vốn có. "Tôi rất quyết tâm để ở lại đội hình tham dự SEA Games 29. Các bài tập từ hôm qua đến hôm nay đều rất bổ ích cho nền tảng thể lực. Đội U22 cũng mới chỉ tập thể lực, chiến thuật chưa nhiều nên em không thể biết có gì khác so với đội U20”, Tiến Dụng chia sẻ cảm nghĩ.

HLV Wenger phát cuồng vì có "sát thủ" Lacazette

"Chúng tôi rất vui khi Lacazette gia nhập đội bóng. Cậu ấy đã chứng minh trong suốt vài năm qua thấy khả năng ghi bàn và kỹ thuật dứt điểm tuyệt vời. Cậu ấy còn là một cầu thủ rất có kỹ thuật và cá tính. Với một cầu thủ như cậu ấy, chúng tôi hoàn toàn có thể chinh phục bất cứ thử thách nào trong mùa giải năm nay."

Carrick thay Rooney làm thủ quân MU

Mất vị trí, Rooney đã đàm phán trở lại khoác áo Everton trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo SunSport, lão tướng Michael Carrick chắc chắn sẽ là người tiếp quản chiếc băng đội trưởng mà Rooney bỏ lại. Đây là điều dễ hiểu bởi anh đang là đội phó của MU. Băng đội phó của "Quỷ đỏ" sẽ thuộc về Ander Herrera.

David Luiz có thể trở thành đội trưởng Chelsea thay Terry?

Trung vệ John Terry đã chính thức cập bến Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau khi ra đi, Terry đã bày tỏ sự ủng hộ Cahill sẽ là đội trưởng mới của Chelsea. Ngôi sao người Anh tin rằng cựu sao Bolton sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình. Ngoài Cahill, David Luiz hay  Cesar Azpilicueta cũng là những ứng viên sáng giá cho chiếc băng đội trưởng mới của The Blues

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng