Quảng cáo

ĐHTB vòng bảng World Cup: Bất ngờ 3 sao châu Á

Thứ sáu, 29/06/2018 07:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vòng bảng World Cup 2018 chính thức khép lại, những đại diện tiêu biểu nhất đều đã góp mặt tại vòng 1/8.

>>> Nhà tiên tri nổi tiếng dự đoán kết quả Pháp vs Argentina

Rạng sáng nay 29/6 2 cặp đấu cùng cùng vòng bảng đã kết thúc, như vậy 16 đội bóng xuất sắc nhất đã chính thức góp mặt tại vòng 1/8. Từ những phân tích và thống kê, các chuyên gia của nhật báo uy tín BBC đã bình chọn đội hình tiêu biểu nhất vòng bảng World Cup 2018. Trong đó khá bất ngờ khi có 3 đại diện châu Á góp mặt.

Thủ môn

Cho Hyun-woo (Hàn Quốc): Anh đã có màn trình diễn tuyệt vời ở trận Hàn Quốc thắng Đức 2-0, cũng bởi những pha cản phá xuất sắc đó anh đã giúp đội nhà về nước trong danh dự. ĐT Đức sở hữu nhiều chân sút chất lượng, nhưng tất cả đều không thắng được Cho Hyun-woo.

Hậu vệ

Lindelof-Granqvist (Thụy Điển): Thụy Điển đã tạo nên bất ngờ khi vượt qua Mexico ở lượt trận cuối để lách qua cửa hẹp vào vòng 1/8. Nhờ có sự xuất sắc của bộ đôi Lindelof-Granqvist,  Thụy Điển đã giữ sạch lưới và đánh bại Mexico 3 bàn. Với kết quả này, Thụy Điển chính thức giành ngôi đầu bảng F để vào vòng 1/8.

Godin (Uruguay): ĐT Uruguay đã vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng A, đáng chú ý hơn khi họ ghi 9 bàn và không để thủng lưới lần nào. Để có được thành tích này, một phần là nhờ vào tài năng của Godin. Kinh nghiệm của Godin đã lãnh đạo hàng phòng ngự Uruguay hoạt động trơn tru.

ĐHTB vòng bảng World Cup, ĐHTB World Cup, vòng 1/8 World Cup

Tiền vệ

Honda (Nhật Bản): Không còn nghi ngờ gì nữa, Honda là một trong những cái tên xuất sắc nhất trong đội hình ĐT Nhật Bản. Để có vé vào vòng 1/8, chúng ta không thể bỏ qua công sức của Honda. Trong chiến dịch vòng bảng, Honda đã đóng góp 1 bàn thắng cho ĐT Nhật Bản.

Modric (Croatia): Anh đóng vai trò trụ cột trong đội hình tuyển Croatia, nhờ sự xuất sắc của tiền vẹ này đội bóng áo caro đã vượt qua Argentina với tỉ số 3-0. Không chỉ đóng vai trò điều tiết và kết nối giữa các tuyến, Modric còn ghi 2 bàn cho Croatia trong chiến dịch giành vé vào vòng 1/8.

Carrillo (Peru): Peru không có vé vào vòng 1/8, thế nhưng các chuyên gia BBC vẫn đánh giá cao tiền vệ Carrillo. Dù Peru thi đấu không như mong đợi, Carrillo vẫn hoạt động tốt và đóng góp 1 pha lập công.

Trippier (Anh): Sức mạnh, tốc độ là những ưu điểm của Trippier. Không chỉ đóng vai trò phòng ngự, Trippier còn thường xuyên lên tấn công gây sức ép cho đối thủ. Nhờ sự góp mặt của Trippier, cánh phải của tuyển Anh trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Tiền đạo

Lukaku (Bỉ): 4 bàn thắng đã chứng minh đẳng cấp của Lukaku, đó là những đóng góp của anh giúp tuyển Bỉ vào vòng 1/8.

Harry Kane (Anh): Với 5 pha lập công, Harry Kane hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup. Với phong độ ấn tượng, Kane góp mặt trong ĐHTB do BBC bình chọn là điều dễ hiểu.

Son Heung-min (Hàn Quốc): 2 bàn thắng là những gì Son Heung-min đóng góp cho ĐT Hàn Quốc, đặc biệt là pha lập công của anh ghi vào lưới nhà ĐKVĐ Đức. Dù Hàn Quốc không có vé đi tiếp, nhưng Son Heung-min xứng đáng góp mặt trong ĐHTB vòng đấu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT