Quảng cáo

Thắng Brazil, Bruyne gửi lời tuyên chiến tới tuyển Pháp

Thứ bảy, 07/07/2018 09:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi cùng ĐT Bỉ vượt qua Brazil giành vé vào bán kết, tiền vệ De Bruyne tự tin hướng tới trận đấu tiếp theo trước ĐT Pháp.

>>> Xem nhà tiên tri nổi tiếng dự đoán kết quả Anh vs Thụy Điển

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán Nga vs Croatia

Rạng sáng nay 7/7 ĐT Bỉ đã có một trận đấu tốt trước Brazil, sau bàn thắng có phần may mắn ở phút thứ 13 khi Fernandinho phản lưới nhà, De Bruyne tung cú dứt điểm không thể cản phá đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. Với lợi thế dẫn bàn, ĐT Bỉ đã bảo toàn lợi thế và giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Sau khi giành vé vào vòng bán kết, tiền vệ De Bruyne tỏ ra rất tự tin ở trận đấu tiếp theo gặp Pháp.

Pháp vs Bỉ, Brazil 1-2 Bỉ, World Cup, De Bruyne, ĐT Bỉ, ĐT Pháp

De Bruyne chia sẻ: "ĐT Bỉ đã thay đổi một cách chiến lược, hiệp đấu đầu tiên chúng tôi đã chơi rất tốt và tạo ra được nhiều cơ hội. Brazil chơi tốt hơn trong hiệp 2, nhưng chúng tôi vẫn có những tình huống phản công nguy hiểm. Ở 15 phút thi đấu cuối cùng, chúng tôi đã có những sự thay đổi nhân sự và cuối cùng mang về chiến thắng.

Bây giờ chúng tôi phải đối mặt với đội bóng rất mạnh là Pháp tại bán kết. ĐT Bỉ và Pháp mạnh ngang nhau, chúng tôi sẽ làm mọi thứ để có thể giành chiến thắng".

Trong khi đó, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ chia sẻ sau trận đấu rằng: "Khi phải đối mặt với Brazil, điều bạn cần làm là phải có chiến thuật vượt trội. Đối mặt với họ là một thử thách lớn, Brazil có sức mạnh của một đội bóng 5 lần vô địch thế giới và luôn dẫn đầu hành tinh này. Vì thế, bạn cần phải có một chiến thuật dũng cảm. Đó là một canh bạc lớn và chúng tôi đã chiến thắng. Hôm nay, tinh thần của ĐT Bỉ là quá tốt và tôi là người tự hào nhất thế giới. ĐT Bỉ đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng, thật đáng kinh ngạc."

Theo lịch trình, trận bán kết giữa ĐT Pháp vs Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 11/7. Mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT