Quảng cáo

CĐV lấy Irina Shayk để ra ‘yêu sách’ với Cris Ronaldo

Thứ hai, 23/06/2014 11:03 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong trận hòa 2-2 của Bồ Đào Nha trước Mỹ rạng sáng nay, một CĐV đã đưa ra một yêu cầu đặc biệt đối với Cris Ronaldo và có liên quan tới cả bạn gái anh là Irina Shayk.

 

Video bàn thắng: Mỹ 2-2 Bồ Đào Nha (Bảng G - World Cup 2014)

 

Đó là một CĐV Nam được cho là người hâm mộ CR7 và ĐT Bồ Đào Nha, anh này xuất hiện trên khán đài trận đấu giữa đội nhà đấu với Mỹ rạng sáng nay cùng thông điệp gây sốc trên trên tay. Theo đó, CĐV này yêu cầu được siêu sao của Real Madrid tặng áo đấu, nếu không anh ta sẽ khiến cho bạn gái của CR7 là Irina Shayk có bầu.

 

CĐV với thông điệp của mình ở trận Mỹ vs Bồ Đào Nha

 

Đây không phải lần đầu tiên CĐV nói trên xuất hiện trên khán đài cùng thông điệp 'yêu sách' với Ronaldo, trong trận Đức thắng Bồ Đào Nha 4-0 trước đó anh chàng này cũng xuất hiện với những dòng chữ tương tự.

 

CĐV với thông điệp của mình ở trận Đức vs Bồ Đào Nha

 

Tất nhiên CĐV nói trên không phải là một gã đầu gấu đòi áo đấu của CR7, anh chàng này chỉ muốn những thông điệp đó sẽ giúp thần tượng của mình thi đấu tốt hơn trong mỗi trận đấu. Nếu tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha vượt qua vòng bảng tại World Cup 2014, Ronaldo sẽ không ngần ngại cởi áo ăn mừng và biết đâu anh sẽ nổi hứng tặng áo cho CĐV nói trên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT