Quảng cáo

Real Madrid 2-2 Valencia: Ronaldo đá hòng 11m

Chủ nhật, 10/05/2015 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày các chân sút dứt điểm kém may mắn, Real Madird đã không thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu Valencia.

VIDEO: 3 lần Ronaldo và các đồng đội sút trúng khung gỗ Valencia

Buộc phải thắng để tiếp tục bám đuổi Barcelona, Real Madrid dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và dễ dàng giành quyền kiểm soát thế trận. Phút 14, cơ hội đến với Real Madrid khi họ được hưởng quả đá phạt trực tiếp sát vòng cấm, Gareth Bale tung cú cứa lòng chân trái đưa bóng vượt qua hàng rào vào góc gần khiến thủ môn Diego Alves chỉ còn biết đứng nhìn. Nhưng may mắn đã không đứng về phía đội chủ nhà khi pha sút phạt hiểm hóc của Bale lại tìm đúng điểm nối giữa xà ngang và cột dọc khung thành.

Bốn phút sau, cơ hội lại đến với Real Madrid sau pha dàn xếp đá phạt góc bên cánh phải. Nhưng một lần nữa may mắn vẫn không đứng về phía thầy trò HLV Carlo Ancelotti khi pha bật cao đánh đầu dũng mãnh của Cristiano Ronaldo tìm đúng xà ngang.

Real Madrid 2-2 Valencia, Kết quả tỉ số Real Madrid vs Valencia, kết quả bóng đá, ronaldo sút hỏng 11m, kết quả la liga, real madrid vs valencia

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Real Madrid ngay lập tức phải trả giá. Phút 19, từ pha phản công nhanh bên cánh trái, Jose Gaya thoát xuống tạt bóng cho Francisco Alcacer lao người đệm bóng về góc xa hạ thủ môn Casillas mở tỉ số cho Valencia.

Chín phút sau, hàng phòng ngự Real Madrid một lần nữa mắc sai lầm khi bỏ lỏng Javi Fuego trong pha dàn xếp đá phạt của Valencia. Trong tư thế không người kèm, Javi Fuego dễ dàng thực hiện pha đánh đầu ngược về góc xa hạ thủ môn Casillas, nâng tỉ số lên 2-0 cho Valencia.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Real có thêm 2 cơ hội rất tốt để rút ngắn tỉ số, nhưng lần lượt Chicharito sút trúng cột dọc và Ronaldo thực hiện không thành công quả 11m ở phút bù giờ thứ 2. Một hiệp đấu quá đen đủi cho Real trong ngày khung thành của Valencia như bị yểm bùa.

Sang hiệp 2, Real tiếp tục hãm thành liên tục. Nhưng cũng phải đến phút 56 “Kền kền trắng” mới có bàn gỡ hòa từ pha đánh đầu của Pepe ở tình huống lên tham gia phạt góc.

Những phút còn lại của trận đấu Real Madrid dồn toàn lực lên tấn công và Isco đã tỏa sáng với pha dứt điểm hiểm hóc từ cự li 20m, quân bình tỉ số 2-2 cho Real Madrid ở phút 83.

Hòa trận này, Real Madrid còn rất ít cơ hội vô địch. Sau vòng 36, Real Madrid có 86 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm khi mùa giải chỉ còn hai vòng đấu.

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:

 
- 3 trận đối đầu gần nhất trên sân Real đều kết thúc với tỉ số hòa từ 0-0,1-1 đến 2-2.

- Real đã toàn thắng 7 trận vừa qua tại La Liga, ghi trung bình 3,9 bàn/ trận.

- Valencia đang có chuỗi 7 trận bất bại trước các đội bóng Madrid trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 2).

- Nếu đánh bại Real và Sevilla thua Celta Vigo, Valencia sẽ chắc chắn có tên trong tốp 4 lần đầu tiên từ năm 2012.

- Dani Parejo đã ghi được 12 bàn thắng mùa này, trước đây anh chỉ ghi tổng cộng 14 bàn tại La Liga.

- Valencia chỉ thua 1 trong số 14 vòng đấu vùa qua tại La Liga (thắng 9, hòa 4).

- Tuy nhiên, Valencia chỉ thắng 1 trong số 5 trận sân khách gần đây tại giải (hòa 3).

- Ở lượt đi, Valencia đã thắng 2-1 qua đó chấm dứt chuỗi 22 chiến thắng liên tiếp của Real trên mọi đấu trường.

- Không đội nào tại La Liga được hưởng lợi từ những bàn phản lưới nhà của đối phương nhiều như Valencia (4 bàn).

- Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Cristiano Ronaldo là người ghi được nhiều bàn bằng đánh đầu nhất (10).

- Alvaro Negredo đã ghé thăm sân Bernabeu 4 lần trong sự nghiệp tại La Liga, thua cả 4 và đều không ghi được bàn.

Thông tin xung quanh

Real bước vào thi đấu với 8 trận liên tiếp toàn thắng ở La Liga và đã ghi được 24 bàn trong chuỗi trận này.

Valencia đang có 72 điểm trên BXH, nhiều hơn bất kỳ mùa giải nào kể từ khi họ lên ngôi vào năm 2004.

Bộ 3 BBC đang có tổng cộng 70 bàn ở La Liga, tức là nhiều hơn 5 bàn so với tổng số bàn thắng của toàn đội khách có được cho tới thời điểm này của mùa giải.

Chiến thắng hồi đầu năm nay của Valencia trước Real là chiến thắng đầu tiên của họ sau chuỗi 12 trận chỉ biết hòa và thua và cũng là lần đầu tiên sau 6 năm Bầy dơi mới lại được nở nụ cười trước Kền Kền Trắng sau 90’ thi đấu.

Real vẫn có phong độ cực kỳ ổn định trên sân nhà với 15 trận thắng trong 17 lần gần nhất đá ở Bernabeu. Trận thua duy nhất của họ ở đây là trước Atletico. Họ bất bại 8 lần gần nhất phải đón tiếp Valencia trên sân nhà.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid valencia ronaldo benzema sopcast bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT