Quảng cáo

Nữ MC xinh đẹp khiến Neymar tẽn tò

Thứ ba, 14/01/2014 12:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại Gala trao giải Quả bóng Vàng 2013, Neymar chủ động bắt tay nữ MC đồng hương Fernanda Lima khi lên sân khấu nhưng người đẹp lại khiến anh gặp một phen tẽn tò.

 

Neymar,Fernanda Lima ,Qua bong Vang 2013, Quả bóng Vàng,QBV,Ribery,Ronaldo,Messi,Trao giải Quả bóng Vàng,Gala Quả bóng Vàng,FIFA

Nữ MC xinh đẹp khiến Neymar tẽn tò



Tại Gala trao giải "Quả bóng vàng FIFA 2013" đêm qua, Neymar đã bị một phen "quê độ" khi lên sân khấu. Anh chủ động tiến gần tới nữ MC xinh đẹp đồng hương,  Fernanda Lima để bắt tay. Nhưng không hiểu cố tình hay vô ý, Lima lại chỉ vỗ nhẹ vào người Neymar khiến anh tóm trúng cổ tay của cô.

 

Video hài hước: Nữ MC Fernanda Lima không bắt tay Neymar

 

Fernanda Lima từng làm MC chính trong lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết World Cup 2014 cách đây không lâu. Khi đó, cô ăn mặc rất sexy, khiến khán giả truyền hình không khỏi xao động. Rút kinh nghiệm lần này, Lima đã mặc kín đáo hơn khi diện chiếc đầm ren dài, hở vai nhưng vẫn khoe được nét quyến rũ ở tuổi 36.


Tại Zurich (Thụy Sỹ) đêm qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo đã giành Quả bóng Vàng 2013, vượt qua hai ứng viên nặng ký khác là Ribery và Messi. 


Neymar được đề cử nhận giải Bàn thắng đẹp nhất năm (Pukas Award) cùng với Ibrahimovic và Matic. Người chiến thắng ở hạng mục này là tiền đạo của PSG với cú volley đẹp mắt vào lưới ĐT Anh trong trận giao hữu năm ngoái.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Fernanda Lima Qua bong Vang 2013 Quả bóng Vàng QBV Ribery Ronaldo Messi Trao giải Quả bóng Vàng Gala Quả bóng Vàng FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT