Quảng cáo

MU quyết chi đậm mua Nicolas Gaitan

Thứ tư, 20/08/2014 20:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Benfica, Nicolas Gaitan đang là món hàng 'hot' được cả Liverpool, Monaco và Man United theo đuổi.

 

Manchester United, Nicolas Gaitan, Tiền vệ Benfica, MU mua tiền vệ, MU mua Gaitan, MU mua thêm cầu thủ, tân binh MU, chuyển nhượng MU

Nicolas Gaitan là mục tiêu lớn của MU hiện tại

 

Nicolas Gaitan năm nay 26 tuổi, từng là mục tiêu mà Manchester United theo đuổi khi Sir Alex Ferguson còn dẫn dắt. Tiền vệ Benfica là đồng hương với tân binh MU, Marcos Rojo.

 

Gaitan là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Benfica 4 mùa vừa qua. Anh sở hữu tốc độ, kĩ thuật và có thể chơi tốt bên cánh trái và trung tâm hàng tiền vệ. Mới đây nhà ĐKVĐ giải Bồ Đào Nha đã đồng ý bán tiền vệ này sang Monaco với giá 35 triệu euro. Giờ đây, Gaitan chỉ còn chờ đàm phán các điều khoản cá nhân và kiểm tra sức khỏe để đặt bút ký hợp đồng với đội bóng Pháp.

 

Video bàn thắng: Siêu phẩm sục bóng qua hàng rào của Nicolas Gaitan tại Europa League

 

Monaco cũng sẵn sàng chi đậm để có Gaitan sau khi đã bán được James Rodriguez cho Real Madrid. Tuy nhiên, tờ Express cho biết HLV Van Gaal đang tỏ ra rất quyết tâm có được Gaitan. Đặc biệt, trong bối cảnh Quỷ đỏ gây thất vọng ở ngày khai màn Premier League khi thua Swansea.

 

Thậm chí, các ông chủ MU đã sẵn sàng chi tới 36 triệu bảng để chiêu mộ Gaitan nếu quá trình đàm phán với Monaco sắp tới tiến triển tốt.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Gaitan Monaco Benfica Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT