Quảng cáo

MU bị kiện vì thương vụ Marcos Rojo

Thứ tư, 20/08/2014 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hãng Doyen Sport dọa sẽ kiện Sporting Lisbon và Man Utd lên Tòa án thể thao quốc tế (CAS) để đòi số tiền phần trăm từ thương vụ Marcos Rojo.

 

Marcos Rojo, Man United, MU, Quỷ đỏ, Tân binh MU, Hậu vệ MU, Hậu vệ người Argentina, Doyen Sport, Sporting Lisbon, hậu vệ Sporting Lisbon, Cầu thủ mới Marcos RojoMarcos Rojo đã chính thức cập bến Man United

 

Rạng sáng nay, MU đã xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ người Argentina, Marcos Rojo với giá 16 triệu bảng từ Sporting Lisbon. Số tiền này sẽ được thanh toán làm 3 đợt trong vòng 1 năm tới.

 

Tuy nhiên, có một rắc rối lớn xung quanh thương vụ này của MU và Lisbon. Theo tờ Record, hãng đầu tư tư nhân Doyen Sports cho biết họ là bên thứ ba sở hữu Marcos Rojo. Theo hãng Doyen, họ đã mua quyền sở hữu của Rojo khi anh vẫn còn thi đấu ở quê nhà cho CLB Estudiantes. Khi một đội bóng muốn mua trọn vẹn 100% quyền sở hữu của Rojo, họ sẽ phải trả cho Doyen số tiền tương đương với 75% giá trị chuyển nhượng của anh.

 

Như vậy, số tiền Doyen Sports muốn được nhận là 12 triệu bảng và họ cho rằng cả MU lẫn Sporting Lisbon đã cố tình lờ mình đi trong thương vụ Marcos Rojo.

 

Doyen Sports cho biết sẽ gửi đơn kiện lên Tòa án thể thao thế giới (CAS). Chưa biết tân binh này sẽ tỏa sáng thế nào trong màu áo Quỷ đỏ nhưng xem ra, MU đang ở vào trường hợp 'vạn sự khởi đầu nan'.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Man United Sporting Lisbon Old Trafford Doyen Sport
Xem thêm
TIN NỔI BẬT