Quảng cáo

Man Utd chiêu mộ thành công Rojo, Nani rời Old Trafford

Thứ tư, 20/08/2014 07:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang chủ CLB Manchester United chính thức thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Marcos Rojo với Sporting Lisbon, đồng thời Nani cũng sẽ phải rời Old Trafford.

 

MU chieu mo thanh cong Rojo, Rojo gia nhap Man Utd, Quy do,Manchester United, Marcos Rojo, Nani, Old Trafford, Sporting Lisbon

Man Utd chính thức chiêu mộ thành công Rojo

 

"Manchester United rất vui mừng thông báo, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Sporting Lisbon để mua hậu vệ Marcos Rojo. Mọi thủ tục sẽ được hoàn tất khi Rojo vượt qua được cuộc kiểm tra y tế và thống nhất những điều khoản cá nhân" - trang chủ chính thức Man Utd thông báo.

 

Theo nguồn tin từ nhiều tờ báo Anh, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 16 triệu bảng để chiêu mộ Rojo. Kèm theo là điều khoản mua bán này là việc Sporting sẽ  được mượn tiền vệ Nani trong 1 năm.

 

Thỏa thuận giữa hai bên được công bố không lâu sau khi chính Rojo lên tiếng xác nhận sẽ là người của Manchester United ở mùa giải tới. "Tôi cảm thấy như một giấc mơ khi trở thành cầu thủ của Man Utd. Tôi cũng rất tự hào khi được làm việc với một HLV tài năng như Louis van Gaal. Trước đây tôi đã từng nói chuyện với Veron về cuộc sống tại Old Trafford khi chúng tôi cùng chơi cho Estudiantes. Tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn thích hợp với phong cách chơi bóng tại Premier League".

 

Rojo là giải pháp cần thiết?

 

MU chieu mo thanh cong Rojo, Rojo gia nhap Man Utd, Quy do,Manchester United, Marcos Rojo, Nani, Old Trafford, Sporting Lisbon

Marcos Rojo là giải pháp cho MU ở hàng phòng ngự

 

Manchester United đã chiêu mộ thành công Rojo không lâu sau trận thua mất mặt trước Swansea. Một trận đấu mà họ đã để lộ ra quá nhiều điểm bất cập ở hàng phòng ngự. Cũng từ trận thua đó, áp lực phải mang về một bản hợp đồng đã trở nên lớn hơn. Và việc Rojo gia nhập MU cũng được thúc đẩy nhanh hơn thường lệ.

 

Rojo là mẫu hậu vệ cánh có thể thi đấu tốt tại vị trí sở trường, đặc biệt anh còn có thể trở thành một tiền vệ cánh, thậm chí là tiền vệ phòng ngự bất cứ khi nào cần. Đó là những tố chất mà Louis van Gaal gật đầu đồng ý chiêu mộ anh với ý định sử dụng vào chiến thuật 3-5-2 quen thuộc.

 

Khả năng của Rojo cũng đã được chứng minh tại World Cup 2014, anh thi đấu đặc biệt hiệu quả ở vị trí hậu vệ cánh trái. Nơi hàng thủ Argentina đã vững chắc hơn rất nhiều kể từ khi có cầu thủ này.

 

Được biết, trong ngày hôm nay Rojo sẽ kiểm tra y tế tại Man Utd trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Đây cũng chính là bản hợp đồng thứ 4 của MU trong mùa hè này sau những cái tên như Herrera, Shaw và Milinkovic.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Marcos Rojo Nani Old Trafford Sporting Lisbon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT