Quảng cáo

Anderson thách Sir Alex dội nước đá lên đầu

Thứ tư, 20/08/2014 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ bị thất sủng của Man Utd, Anderson đã thách thức Sir Alex Ferguson và các đồng đội, Shinji Kagawa, Marouane Fellaini dội nước đá lên người.

 

Anderson, thách Sir Alex, dội nước đá lên đầu, Tiền vệ của Man Utd, Shinji Kagawa, Marouane Fellaini ,tắm xô nước đá

Anderson bị Kagawa dội nước đá lên đầu

 

Tắm xô nước đá (tên gốc là: Ice Bucket Challenge) là trò chơi đang nổi trong giới ngôi sao, đặc biệt trong làng bóng đá. Luật chơi rất đơn giản, người chơi sẽ đọc 3 cái tên họ muốn thách thức trước khi bị dội nguyên một xô nước đá lạnh buốt lên đầu.

 

Những người bị gọi tên sẽ phải làm điều tương tự nếu không muốn bị xem là “thua cuộc”. Tất nhiên, đây không phải trò giải trí đơn thuần, nó là một hoạt động từ thiện của các ngôi sao, gây quỹ cho tổ chức phòng chống bệnh Amyotrophic Lateral Sclerosis (bệnh Xơ cứng cột bên teo cơ). Người thua cuộc sẽ phải góp 100 USD cho tổ chức này, trong khi người thực hiện được thử thách Ice Bucket Challenge chỉ cần góp 10 USD.

 

Hưởng ứng phong trào này, tiền vệ người Brazil của MU, Anderson đã tham gia thử thách. Điều bất ngờ là Anderson đã đọc tên cựu HLV của Quỷ đỏ, Sir Alex Ferguson. Việc cầu thủ bị thất sủng này thách một người đã 72 tuổi dội nước đá lên người chẳng khác gì một trò chơi khăm.

 

Với các thanh niên trai tráng như Anderson, dội nguyên một xô nước đá lên đầu đã là một vấn đề. Đối với một người cao tuổi như Sir Alex, câu chuyện có thể trở nên nguy hiểm. Hiện chưa rõ Sir Alex có đáp lại lời thách thức của cậu học trò cũ tinh nghịch này không.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anderson Sir Alex Man Utd Shinji Kagawa Marouane Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT