Quảng cáo

Bầu Đệ sở hữu đồng hồ hàng trăm triệu

Thứ tư, 20/08/2014 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch CLB Thanh Hóa, Nguyễn Văn Đệ khiến các cầu thủ phải ngả mũ thán phục khi đeo chiếc đồng hồ làm bằng vàng, đính kim cương.

 

Bầu Đệ Thanh Hóa, Chủ tịch CLB Thanh Hóa, Nguyễn Văn Đệ, đồng hồ 250 triệu, Doanh nhân V-league, Ông chủ Thanh Hóa, Bệnh viện Hợp Lực, Bầu Đệ đeo đồng hồ, Bầu Đệ giàu, Bầu Đệ

Bầu Đệ và chiếc đồng hồ trị giá 250 triệu. Ảnh: Kỳ Ngọc.

 

Trị giá của chiếc đồng hồ này được các cầu thủ Thanh Hóa tiết lộ vào khoảng 250 triệu đồng, được bầu Đệ mua cách đây 4 năm. Tuy sở hữu món đồ đắt tiền nhưng bầu Đệ cho biết không quan tâm về giá tiền của nó. Ông chủ CLB xứ Thanh chỉ thấy nó nhẹ nhàng, thanh lịch và phù hợp nên mới mua.

 

Được biết, chiếc đồng hồ dây vàng, đính kim cương ở các vị trí chỉ giờ đã theo bầu Đệ suốt 4 năm qua. Với một doanh nhân thành đạt như ông, thời gian là vàng là bạc. Vì thế, bầu Đệ cũng rất thích đeo đồng hồ và sưu tập đồng hồ.

 

Trong mùa giải vừa qua, bầu Đệ là cái tên được báo chí nhắc tới nhiều bởi sự thăng hoa của Thanh Hóa. Đội bóng của ông đã dẫn đầu V-league trong giai đoạn nửa đầu mùa và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3.

 

Đa số người khi gặp bầu Đệ đều có cảm giác ông là người giản dị, gần gũi chứ không phải 'lạnh như tiền' giống nhiều doanh nhân khác.

 

Ngoài CLB Thanh Hóa, bầu Đệ còn đang sở hữu 1 bệnh viện lớn nhất của tỉnh Thanh Hóa mang tên Hợp Lực, và cũng mở Trường Cao đẳng để đào tạo nghề y.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa bầu Đệ V-League bầu Hiển bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT