Quảng cáo

Bình luận gây bão của fan nhí về cầu thủ Man United

Thứ ba, 19/08/2014 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một đoạn bình luận dí dỏm nhưng sâu sắc về tiền vệ Nani của một cậu bé đã được cư dân mạng lan truyền với một tốc độ chóng mặt.

 

Nani bị châm biếm, Bình luận về Nani, Fan nhí bình luận Nani, Cậu bé nói về Nani, CĐV nói về Nani, Nani MU 1-2 Swansea, Mu 1-2 Swansea, Chấm điểm Nani, Nani Man United 1-2 Swansea

Cậu bé trong clip đưa ra bình luận về Nani

 

Sau trận thua 1-2 trước Swansea của Man United ở ngày khai màn Premier League 2014/15, đã xuất hiện một đoạn clip khá thú vị.

 

Trong đoạn clip này, cậu bé William đã nói đầy châm biếm: "Nani? Có một ghế ngồi trống bên cạnh ghế ngồi của cháu và cha cháu. Lẽ ra chú ấy nên ngồi ở đó".

 

Trong trận thua của MU, Nani được tung vào sân ở đầu hiệp 2 thay cho Chicharito, nhưng tiền vệ Bồ Đào Nha đã chơi thiếu thuyết phục.

 

Sau màn trình diễn tệ hại này, càng có nhiều fan Quỷ đỏ tin rằng Nani sẽ bị đẩy khỏi sân Old Trafford. Theo báo chí Anh, HLV Van Gaal dang rất quyết tâm chiêu mộ Marcos Rojo nhằm củng cố hàng thủ. Lúc này, M.U đang rất tự tin bản hợp đồng sẽ được thông qua với mức phí 16 triệu bảng kèm theo Nani sẽ trở lại Sporting Lisbon dưới dạng cho mượn.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nani Anderson Chicharito Fellaini Van Gaal MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT