Quảng cáo

Man Utd 1-2 Swansea: Van Gaal nhận cú sốc đầu tiên

Thứ bảy, 16/08/2014 21:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng HLV Van Gaal đã không thể giúp Man Utd có được 3 điểm và đành ngậm ngùi nhận thất bại trước Swansea với tỷ số 1-2.

 

Trực tiếp Man Utd vs Swansea,xem trực tiếp Man Utd vs Swansea,link xem trực tiếp Man Utd vs Swansea,trực tiếp Man Utd đối đầu Swansea,Man Utd đối đầu SwanseaVan Gaal nhận thất bại ngay trận đầu ra quân

 

Những thành công ở loạt trận giao hữu Hè 2014 khiến những người yêu mến Man Utd đặt rất lớn niềm tin vào khả năng của HLV Van Gaal. Ngay trong trận mở màn, đối thủ của Quỷ đỏ là một Swansea không quá mạnh càng khiến CĐV Man Utd tin vào chiến thắng cho đội nhà.

 

Tuy nhiên, đúng như lời của HLV Brendan Rodgers đã từng cảnh báo, giải đấu Premier League khốc liệt hơn người ta nghĩa và đúng như lời vị chiến lược gia người Ai Len này, Van Gaal gặp ngay khó khăn ở trận đầu ra quân.

 

Vẫn với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 quen thuộc nhưng nó không được vận hành trơn tru như những gì đã xảy ra ở loạt trận giao hữu hè. Hai cánh của Quỷ đỏ ở trận đấu này quá yếu nên dù sở hữu nhiều bóng nhưng đội chủ nhà không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm.

 

Không những không ghi được bàn thắng, Man Utd còn nhận phải một gáo nước lạnh. Phút 28, Sigurdsson có pha đi bóng từ bên cánh phải vào trung lộ rồi kiến tạo cơ hội cho Sung-Yong thực hiện cú đặt lòng từ xa hạ gục thủ môn De Gea, mở tỷ số cho Swansea.

 

Nhận bàn thua sớm Man Utd buộc phải tràn lên tấn công và phải đến hiệp 2 họ mới có được niềm vui khi Rooney ghi bàn gỡ hòa 1-1. Những tưởng sau bàn thắng này, Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng tìm lại thế trận để vươn lên dẫn trước.

 

Tuy nhiên, Phút 72, Routledge có pha chuyền bóng vừa tầm trong vòng cấm để Sigurdsson tung ra cú dứt điểm ở cự ly gần không cho thủ môn De Gea một cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-1 cho Swansea. Mặc dù đã dốc hết sức để tấn công trong quãng thời gian còn lại, song Man Utd vẫn không thể xuyên thủng được mành lưới của thủ môn Fabianski và đành chấp nhận thất bại ngày ra quân.

 

 

Video clip bàn thắng: Man United 1-2 Swansea City (Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Diễn biến trận đấu

 

Trận đấu kết thúc, Man Utd ngậm ngùi nhận thất bại ngay trận đầu ra quân

 

Phút 86, Young (18-M.U) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Routledge (15-Swansea).

 

Phút 83, Sung-Yong (4-Swansea) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Fellaini (31-M.U).

 

Phút 82, Gomis (18-M.U) thực hiện pha dẫn bóng xâm nhập vòng cấm nhưng Jones (4-M.U) đã kịp lùi về cản phá.

 

Phút 80, Young (18-M.U) có pha treo bóng khó chịu từ quả đá phạt bên cánh trái vào trong vòng cấm khiến Shelvey (8-Swansea) phải đánh đầu phá bóng đi hết đường biên ngang.

 

Phút 77, Bafetimbi Gomis (18-Swansea) được tung vào sân thay Bony (10).

 

Pha bóng dẫn đến bàn thắng của Sung-Yong

 

Vào! M.U-Swansea: 1-2. Phút 72, Routledge (15-Swansea) có pha chuyền bóng vừa tầm trong vòng cấm để Sigurdsson (23) tung ra cú dứt điểm ở cự ly gần không cho thủ môn De Gea (1-M.U) một cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-1 cho Swansea.

 

Phút 67, Jefferson Montero (20-Swansea) được tung vào sân thay Dyer (12). Bên phía M.U, Herrera (21) rời sân nhường chỗ cho Marouane Fellaini (31).

 

Phút 66, M.U được hưởng quả đá phạt ở cự ly hơn 20m hơi chếch sang cánh phải. Tiếc là cú đá của Rooney (10) lại dội trúng cột dọc khung thành Swansea.

 

Phút 62, Januzaj (11-M.U) thực hiện pha đột phá từ bên cánh phải vào trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm của anh lại đi không trúng đích.

 

Phút 55, Shelvey (8-Swansea) nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng quyết định của trọng tài.

 

Vào! M.U-Swansea: 1-1. Phút 53, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Mata (8-M.U) treo bóng vào trong vòng cấm cho Jones (4) đánh đầu chuyền bóng để Rooney (10) ngã người móc bóng ở cự ly gần làm tung lưới Swansea, quân bình tỷ số 1-1 cho M.U.

 

Phút 51, Bony thực hiện pha vuốt bóng từ bên ngoài vòng cấm nhưng bóng lại tìm trúng vị trí của thủ thành De Gea.

 

Phút 48, Taylor nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Januzaj.

 

Phút 46, Januzaj thực hiện pha đột phá từ bên cánh phải vào trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm của anh lại đi chệch cột dọc khung thành Swansea.

 

Ngay đầu hiệp 2, M.U đã có sự thay đổi người thứ 2. Luis Nani được tung vào sân thế chỗ Chicharito.

 

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Swansea.

 

Phút 41, Mata có pha nhả bóng vừa tầm để Fletcher (24) khống chế một nhịp rồi tung ra cú sút xa nhưng Williams đã kịp nhoài người cản phá.

 

Phút 40, Mata thực hiện pha treo bóng từ quả đá phạt bên cánh phải vào trong vòng cấm nhưng bóng lại đi trúng vị trí của thủ thành Fabianski.

 

Vào! M.U-Swansea: 0-1. Phút 28, Sigurdsson có pha đi bóng từ bên cánh phải vào trung lộ rồi kiến tạo cơ hội cho Sung-Yong thực hiện cú đặt lòng từ xa hạ gục thủ môn De Gea, mở tỷ số cho Swansea.

 

Phút 26, Dyer nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Herrera.

 

Phút 25, Mata có pha treo bóng từ quả đá phạt bên cánh phải vào trong vòng cấm khiến Williams phải đánh đầu phá bóng giải nguy.

 

Phút 23, Lingard dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Adnan Januzaj.

 

Phút 13, Rooney có pha đi bóng bên ngoài vòng cấm nhưng cú dứt điểm của anh lại đi trúng vị trí của thủ thành Fabianski.

 

Phút 12, Bony thực hiện pha đột phá tới sát vòng cấm của M.U nhưng Young đã kịp phá bóng giải nguy.

 

Phút thứ 6, Rangel thực hiện đường chuyền dài vượt tuyến như đặt nhưng Dyer lại khống chế bóng không tốt và để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

 

Phút thứ 4, Rooney (10-M.U) thực hiện pha đột phá trung lộ nhưng Williams (6-Swansea) đã kịp áp sát cản phá.

 

Trận đấu bắt đầu

 

Trực tiếp Man Utd vs Swansea,xem trực tiếp Man Utd vs Swansea,link xem trực tiếp Man Utd vs Swansea,trực tiếp Man Utd đối đầu Swansea,Man Utd đối đầu Swansea

Đội hình xuất phát:

 

M.U: De Gea; Jones, Smalling, Blackett; Lingard, Fletcher, Herrera, Young; Mata; Rooney, Hernandez.

 

Swansea: Fabianski; Rangel, Amat, Williams, Neil Taylor, Ki Sung-Yong, Shelvey; Dyer, Sigurdsson, Routledge; Bony.

 

Báo chí thế giới dự đoán kết quả:

 

Sky Sports: M.U thắng 3-0.

 

Soccersouls: M.U thắng 3-1.

 

Sportsmole: M.U thắng 2-1.

 

101greatgoals: M.U thắng 2-0.

 

Goal: M.U thắng 4-0.

 

Caughtoffside: M.U thắng 2-0.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd 1-2 Swansea Man Utd nhận thất bại 1-2 Swansea Man Utd thua swansea Man Utd 1-2 swansea Kết quả tỷ số man utd 1-2 swansea Van Gaal nhận cú sốc đầu tiên Man Utd thua trận đầu tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT