Quảng cáo

Thua Swansea, HLV Van Gaal lập 2 kỷ lục mới cho M.U

Chủ nhật, 17/08/2014 07:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với trận thua sốc trong ngày khai mạc Premer League 2014/15 ngay trên sân nhà Old Trafford trước Swansea, HLV Van Gaal đã lập thêm 2 kỷ lục buồn cho M.U.

   

MU thua Swansea, Louis Van Gaal phat bieu sau tran thua Swansea, Manchester United dau voi Swansea, MU that bai trong ngay khai mac Premier League, ket qua mu vs swansea, Van Gaal lap ky luc moi

HLV Van Gaal lập kỷ lục buồn trong ngày khai mạc Premier League


HLV Louis Van Gaal đã có có trận đấu chính thức ra mắt các CĐV Manchester United  tại Premier League nhưng đã có không có được niềm vui trọn vẹn khi Quỷ đỏ bị Swansea đánh bại ngay tại sân nhà  Old Trafford với tỷ số 2-1. Ở mùa giải trước, M.U dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes cũng đối đầu với Swansea trong trận đầu tiên của Premier League. Tuy nhiên, trận đấu khi đó diễn ra trên sân nhà Liberty và Quỷ đỏ đã giành chiến thắng đậm 4-1.

Tuy nhiên, sau đó, HLV David Moyes đã lập nên rất nhiều kỷ lục đáng buồn với M.U và bị sa thải vào tháng 4 chỉ sau 10 tháng cầm quân. Ngay sau đó, ban lãnh đạo M.U đã quyết định mời HLV Van Gaal về dẫn dắt đội bóng với hy vọng vực dậy Quỷ đỏ sau một mùa bóng trắng tay và không được tham dự các giải đấu châu Âu. Ngay khi tiếp quản M.U, nhà cầm quân người Hà Lan đã giúp đội bóng dần lấy lại niềm tin của người hâm mộ bằng những trận đấu giao hữu thuyết phục (thắng Real Madrid và Liverpool).

 

Video clip bàn thắng: Man United 1-2 Swansea City (Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Thế nhưng, ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên và cũng là trận khai mạc Premier League 2014-2015 ngay trên sân nhà Old Trafford, M.U lại gây thất vọng khi để thua Swansea. Với trận thua này, HLV Van Gaal đã lập nên 2 kỷ lục buồn. Thứ nhất, đó là việc “Quỷ đỏ” lần đầu tiên để thua Swansea tại Premier League. Kỷ lục thứ 2 chính là việc phải nhận thất bại đầu tiên trong ngày ra quân mùa giải mới trên sân nhà sau 42 năm.

Ở trận đấu khai mạc này, HLV Van Gaal đã tung ra sân đội hình theo sơ đồ chiến thuật 3-4-1-2. Tuy nhiên, với việc thiếu vắng 7 cầu thủ, trong đó có tiền đạo Robin Van Persie, “cỗ máy” M.U đã vận hành không trơn tru.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, khi được đặt câu hỏi là liệu cầu thủ M.U có đủ khả năng giành chức vô địch hay không, HLV Van Gaal thừa nhận: “Đó là điều tôi đã biết từ trước. Với các cầu thủ, tôi muốn họ thể hiện khả năng của mình, thi đấu gắn kết và đạt đến mức cao nhất. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, cầu thủ của tôi không làm được những điều đó”.

 

MU thua Swansea, Louis Van Gaal phat bieu sau tran thua Swansea, Manchester United dau voi Swansea, MU that bai trong ngay khai mac Premier League, ket qua mu vs swansea, Van Gaal lap ky luc moi

Thủ quân Rooney không thể giúp M.U giành chiến thắng trong trận khai mạc


Với việc phải nhận thất bại ngay trong trận ra quân, HLV Van Gaal và lãnh đạo đội bóng sẽ phải tính đến việc bổ sung lực lượng khi TTCN vẫn còn mở cửa. “Ngay từ khi đội đi tập huấn tại Mỹ tôi đã nghĩ rằng cần phải mua thêm cầu thủ. Tôi biết vị trí nào trong đội sẽ phải có cầu thủ khác tốt hơn. Tuy nhiên, việc mua cầu thủ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Chúng ta hãy chờ xem”, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ.

Đây mới là trận đấu đầu tiên của mà giải, HLV Louis Van Gaal vẫn còn rất nhiều cơ hội để sửa sai bằng việc dẫn dắt Quỷ đỏ giành những chiến thắng ở những vòng đấu tiếp theo. Vào cuối tuần sau (24/08), M.U sẽ làm khách trên sân  Sunderland.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal Manchester United Swansea MU vs Swansea M.U thua Swansea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT