Quảng cáo

Man Utd đã có những mục tiêu thay thế Di Maria

Thứ bảy, 16/08/2014 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù vẫn đang đặt quyết tâm rất lớn trong việc chiêu mộ Di Maria nhưng nếu không thể có được tiền vệ người Argentina thì Man Utd cũng đã có cho mình những mục tiêu tiềm năng khác.

Nội dung chính

 

Turan và Fredy Guarin, Turan và Fredy Guarin đến man utd, man utd chiêu mộ Turan và Fredy Guarin, man utd bỏ di maria chiêu mộ Turan và Fredy Guarin, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng man utd Man Utd nhắm Fredy Guarin thay Di Maria


Premier League đã chính thức khởi tranh nhưng trong tay HLV Van Gaal vẫn chưa có được những cầu thủ mà ông ưng ý nhất. Những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man Utd vẫn xuất hiện đều đặn trên mặt báo nhưng chừng đó không khiến đội bóng này chiêu mộ thêm được cầu thủ nào.

 

HLV Van Gaal là người gặp nhiều áp lực hơn cả. Nhiệm vụ của ông là đưa đội bóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng nhưng với những con người đang có, đó sẽ là một bài toán khó giải. Ngôi sao Di Maria là người mà Van Gaal muốn đưa về Old Traffold nhất.

 

Theo tờ Exprees, Quỷ đỏ vừa gửi lời đề nghị lên tới 55 triệu bảng tới Real Madrid để chiêu mộ cầu thủ này. Đó là số tiền lớn nhưng nó cũng phản ánh thực tế rằng họ đang rất khát khao có bắng được cầu thủ chạy cánh đẳng cấp này. Dù có tham vọng lớn để sở hữu Di Maria nhưng Man Utd lại gặp trở ngại khá lớn.

 

Như hiểu rõ những khó khăn của mình, BLĐ Man Utd cũng đã tìm kiếm những ứng cử viên tiền năng mới nếu không chiêu mộ được Di Maria. Cụ thể, theo Exprees thì Arda Turan và Fredy Guarin đang được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm.

 

Hai cầu thủ này không còn xa lạ với NHM Man Utd, trong quá khứ bộ đôi này đã từng được Quỷ đỏ liên hệ. Cơ hội để Man Utd có được hai cầu thủ này là khả quan hơn nhiều vụ Di Maria. Tuy nhiên, nếu muốn thành công, HLV Van Gaal cùng các cộng sự phải nhanh chóng và quyết đoán hơn nữa. Nếu không họ sẽ phải hài lòng với hai sự bổ sung là Herrera và Luke Shaw.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Turan và Fredy Guarin Turan và Fredy Guarin đến man utd man utd chiêu mộ Turan và Fredy Guarin man utd bỏ di maria chiêu mộ Turan và Fredy Guarin tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT