Quảng cáo

HLV Van Gaal điên tiết vì sự chậm chạp của Man Utd

Thứ sáu, 15/08/2014 11:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến sự chậm chạp của đội ngũ tuyển trạch viên Man Utd trong thương vụ chiêu mộ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon, HLV Van Gaal đã không thể ngồi yên và gay gắt phát biểu về yếu kém này.

 

 Marcos Rojo, Marcos Rojo đến man utd, man utd chiêu mộ  Marcos Rojo,  Marcos Rojo sẽ chiêu mộ  Marcos Rojo, man utd muốn có  Marcos Rojo,  Marcos Rojo đến man utdHLV Van Gaal rất muốn có sự phục vụ của Marcos Rojo

 

Về vị trí trung vệ, Man Utd có 3 cầu thủ là Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling trấn giữa nhưng hàng lang cánh trái chỉ có tân binh Shaw đảm nhận nên rất cần tăng cường thêm một nhân tố mới.

 

Khá nhiều cầu thủ đã được Man Utd để ý nhưng họ vẫn chưa đạt được mục đích khi đội chủ quản của các ngôi sao này hét giá quá cao. Không nản lòng, những tuyển trạch viên của Man Utd vẫn miệt mài tìm kiếm và họ đã nhắm đến Marcos Rojo.

 

Trước sự chào đón của Man Utd, Marcos Rojo cũng đã có những động thái như nghỉ tập để được chuyển đến sân Old Traffold thi đấu. Nhận thấy ý định muốn ra đi của ngôi sao người Argentina, Sporting cũng không muốn giữ. Tuy nhiên, đội bóng này muốn nhận được 20 triệu bảng, nhiều hơn 4 triệu bảng mà Man Utd sẵn sàng chi trả.

 

Dù Sporting là đội chủ quản của  Marcos Rojo nhưng họ chỉ giữ 25% giá trị của cầu thủ này và 75% còn lại thuộc về 1 công ty do người đại diện Doyen đứng đầu. Rắc rối đã xảy ra khi Doyen sẵn sàng gật đầu trước lời đề nghị 16 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra. Nhận được nhiều tín hiệu tích cực nhưng phía Man Utd lại khá chậm chạp và đứng trước nguy cơ đổ bể vào phút chót.

 

Quá tức giận với cách làm ăn của đội ngũ chuyển nhượng, HLV Van Gaal đã tổ chức ngay một buổi họp và gay gắt phát biểu về yếu kém này. Theo một nguồn tin từ đội chủ sân Old Traffold thì chiến lược gia người Hà Lan đùng đủng bỏ cuộc họp giữ chừng và yêu cầu phó giám đốc Ed Woodward chiêu mộ ngay 1 đến hai bản hợp đồng nữa.

 

Rõ ràng việc trong tay có quá ít trung vệ sẽ khiến HLV Van Gaal gặp nhiều khó khăn nếu muốn đưa Man Út tìm lại ánh hào quang xưa.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Marcos Rojo đến man utd man utd chiêu mộ Marcos Rojo Marcos Rojo sẽ chiêu mộ Marcos Rojo man utd muốn có Marcos Rojo Marcos Rojo đến man utd Van gaal quyết chiêu mộ Marcos Rojo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT