Quảng cáo

Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?

Thứ năm, 31/03/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.

VIDEO: Công Phượng lên sóng Đài truyền hình lớn của Nhật Bản

Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?

Mới đây, tiền đạo ĐT Việt Nam - Lê Công Vinh khiến NHM thích thú khi xuất hiện vài phút trong bộ phim đầu tay có tên 'Vợ ơi... Em ở đâu' của bà xã Thủy Tiên. Khi được hỏi về vấn đề này, Công Vinh cho biết tuy trước giờ chưa từng đóng phim, nhưng vì đây chỉ là vai phụ, mang tính khách mời nên anh nhận vì nghĩ mình sẽ làm tốt. Là một cầu thủ tên tuổi, vậy nên sự xuất hiện của Công Vinh đáng giá đến từng giây. Có câu hỏi đặt ra rằng, CV9 đã nhận bao nhiều tiền cát-sê khi xuất hiện trong phim của vợ. Theo tìm hiểu, trong gia đình Lê Công Vinh có quy định "tiền của chồng là của vợ, tiền của vợ là của vợ" nên... cát-sê của chàng tiền đạo gốc Nghệ An khi tham gia bộ phim này là 0 đồng.

Hậu trường 31/3, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu, ĐT Việt Nam, Công Phượng, tin hau truong 31/3, tin tuc hau truong 31/3, tin ngoi sao 31/3, tin hot ngay 31/3

Công Vinh xuất hiện trong phim đầu tay của vợ

Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?

Các ĐTQG đa số đều đã có biệt danh, ví dụ ĐT Lào là Những chú voi rừng (Forest Elephants), ĐT Campuchia là Những chiến binh Angor, ĐT Indonesia là Những chú chim ưng hay ĐT Thái Lan là Những chú voi trận mạc. Còn ĐT Việt Nam thì sao? Theo báo chí quốc tế đặt tên, họ gọi ĐT Việt Nam là Ngôi sao vàng (Gold Star). Được biết, trang từ điển mở wikipedia cũng biệt danh này cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, cáo tên Ngôi sao vàng tượng trưng cho ĐT Việt Nam chưa được chúng ta công nhận.

Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật

Hôm nay (30/3), trên trang facebook cá nhân, tiền đạo Công Phượng đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng nhóm người Việt đang sinh sống, làm việc tại Tokyo (Nhật Bản). Những NHM đã chia sẻ tấm cờ với những dòng chữ động viên Công Phượng như "Phượng cố lên" hay "Công Phượng - niềm tự hào của Việt Nam". Kể từ khi đầu quân cho Mito Hollyhock, Công Phượng rất thường xuyên có những hoạt động giao lưu với những Việt kiều tại Nhật.

Hậu trường 31/3, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu, ĐT Việt Nam, Công Phượng, tin hau truong 31/3, tin tuc hau truong 31/3, tin ngoi sao 31/3, tin hot ngay 31/3

Công Phượng khoe ảnh cùng du học sinh Nhật

Casillas âm thầm làm đám cưới, không mời ai

Vào ngày 20/3 vừa qua, thủ môn Iker Casillas đã bí mật làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm Sara Carbonero. Theo báo giới Tây Ban Nha, cùng cậu con trai Martin, chỉ có thêm 2 người nữa dự đám cưới của Casillas. Hai người này được thủ môn hiện khoác áo Porto và cô bồ Sara Carbonero mời làm người chứng kiến lễ thành hôn của họ, theo như luật định. Đám cưới không ồn ào của Casillas diễn ra bí mật tại Boadilla del Monte, thuộc vùng ngoại ô Madrid. Sau khi âm thầm tổ chức lễ cưới, Casillas đã lập tức lên đường tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha cho loạt trận giao hữu quốc tế vừa qua.

Messi gây bão vì từ thiện thiếu suy nghĩ

Xuất hiện trên show truyền hình ăn khách của Ai Cập mang tựa đề “Tôi là người nổi tiếng”, Messi tỏ ra vô cùng lịch thiệp. Anh thậm chí còn quyên góp đôi giày mình từng thi đấu để làm món quà cho quốc gia này. Nhưng tại quốc gia như Ai Cập, giầy là biểu tượng của sự coi thường. Bất chấp việc Messi có thể không hiểu hết văn hóa tại đây, hàng triệu ý kiến phản đối đã nhắm vào ngôi sao này. Thậm chí, đại diện của LĐBĐ Ai Cập còn lên tiếng sỉ nhục siêu sao của Barca khi nói: "Nếu anh ta có ý định sỉ nhục chúng tôi, anh ta nên đôi giày lên đầu mình và những người ủng hộ anh ta."

Sự kiệnHậu trường
Sáng 'Persie': Viên ngọc quý của Thành Đồng
Sáng 'Persie': Viên ngọc quý của Thành Đồng
Trong đội hình Thành Đồng, có một cầu thủ còn rất trẻ nhưng đã liên tục được đá chính gần 2 năm qua. Đó là Sáng 'persie', tiền vệ có cái chân trái khéo léo cùng khả năng dứt điểm sắc sảo.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hậu trường 31/3 Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu ĐT Việt Nam Công Phượng tin hau truong 31/3 tin tuc hau truong 31/3 tin ngoi sao 31/3 tin hot ngay 31/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT