Quảng cáo

Cậu bé giật mình khi được đứng trước Gareth Bale

Thứ năm, 14/08/2014 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cậu bé 'mascot' tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng khi nhận ra người đứng đằng sau mình chính là thần tượng Gareth Bale.

 

Cậu bé giật mình khi được đứng trước Gareth Bale, Gareth Bale, Ronaldo, Siêu Cúp châu Âu, Real Madrid, Sevilla, Cardiff, xứ Wales, mascot

Cậu bé không tin nổi mình đang đứng trước Bale

 

Gareth Bale có trận đấu đáng nhớ khi trở lại quê hương xứ Wales. Anh góp công lớn giúp Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu khi kiến tạo 1 bàn cho Ronaldo trong chiến thắng 2-0 trước Sevilla.

 

Ngoài những pha bóng ấn tượng ở trận đấu này, Gareth Bale còn để lại một khoảnh khắc thú vị. Ống kính truyền hình đã chộp được hình ảnh cậu bé "mascot" (chỉ những cô/cậu bé được các cầu thủ dắt tay ra sân chụp ảnh lưu niệm) tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng khi nhận ra người đứng đằng sau mình chính là Gareth Bale. Cậu nhóc này còn tỏ ra ngượng ngùng khi chạm mặt thần tượng và có những biểu cảm đáng yêu.

 

Cậu bé giật mình khi được đứng trước Gareth Bale, Gareth Bale, Ronaldo, Siêu Cúp châu Âu, Real Madrid, Sevilla, Cardiff, xứ Wales, mascot

Ronaldo và Bale 

 

Sau trận đấu này, Gareth Bale cũng được Ronaldo hết lời khen ngợi: "Bale thi đấu quá ấn tượng. Cậu ấy nhanh, mạnh mẽ và là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Tôi rất vui khi được chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cậu ấy tối nay. Bale cũng đã chơi tuyệt vời ở mùa giải trước”.

 

“Bale không khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên về điều đó. Cậu ấy càng ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình và trở thành một phần không dễ thay thế trong đội hình hiện tại của Real. Tôi rất vui được là đồng đội của Bale bởi chúng tôi rất hiểu nhau”.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Ronaldo Siêu Cúp châu Âu Real Madrid Sevilla Cardiff xứ Wales
Xem thêm
TIN NỔI BẬT