Quảng cáo

Ramos đấm thẳng mặt Mandzukic trong trận Siêu Cúp

Thứ tư, 20/08/2014 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới tới đất TBN thi đấu, Mandzukic đã bị 'ma cũ' Ramos dằn mặt bằng một cú đấm trong trận tranh Siêu Cúp rạng sáng nay.

 

Real Madrid 1-1 Atletico, Ramos đấm Mandzukic, Siêu Cúp TBN, Ramos và Mandzukic,  Ramos đấm nhau, Điểm nhấn trận Real Madrid 1-1 Atletico, Real Madrid vs Atletico, Xem lại Siêu Cúp TBN

Ramos đấm thẳng mặt Mandzukic

 

Từ mùa giải trước, Atletico Madrid đã trở thành đối trọng đáng gờm của Real và Barca. Mỗi trận derby thành Madrid đều luôn vô cùng nóng bỏng. Trước thềm mùa giải mới 2014/15, hai đội bóng nhiều duyên nợ lại chạm trán nhau trong trận tranh Siêu Cúp TBN.

 

Real Madrid ra sân với đội hình mạnh nhất gồm nhiều hảo thủ như Ronaldo, James Rodriguez, Di Maria, Ramos nhưng vẫn không thể thắng được một Atletico lì lợm.

 

VIDEO: Pha va chạm giữa Mandzukic và Ramos ở Siêu cúp TBN

 

 

Đỉnh điểm của sự căng thẳng xuất hiện trong tình huống Sergio Ramos vung tay đấm thẳng mặt tiền đạo Mandzukic bên phía Atletico Madrid. Chân sút người Croatia mới gia nhập nhà vô địch La Liga trong Hè này từ Bayern Munich. Dù là tân binh của các giải đấu Tây Ban Nha nhưng Mandzukic không lạ gì Ramos. Cả hai từng chạm trán nhau ở bán kết Champions League mùa trước khi Bayern Munich gặp Real Madrid.

 

Trong tình huống va chạm rạng sáng nay, cả hai cùng tranh chấp bóng trên không. Mandzukic ngã đè lên người Ramos. Khi hai người cùng ngồi dậy, trung vệ người TBN đã thuận đà đấm ngay vào mặt cầu thủ đối phương để trả đũa.

 

Trọng tài đã rút 2 thẻ vàng dành tặng cho cả hai cầu thủ vì tình huống này. Kết thúc trận đấu, Real bị Atletico cầm hòa 1-1. Hai đội sẽ đá trận lượt về vào lúc 3h30 ngày 23/8 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Atletico Madrid Siêu Cúp TBN Ronaldo Ramos Mandzukic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT