Quảng cáo

Cựu sao MU đánh fan nhập viện

Thứ năm, 13/11/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu đội trưởng của Man United, Roy Keane vừa bị cảnh sát tóm vì đánh một người hâm mộ đến mức phải nhập viện.

 

VIDEO: Paul Lambert - Roy Keane mặt lạnh như tiền, bơ Mourinho

 

Theo tờ Daily Mail, vụ việc xảy ra vào đêm 12/11 ở khách sạn Portmarnock thuộc Bắc Dublin, CH Ireland. Một fan hâm mộ đã cầm  trên tay cuốn tự truyện "The Second Half" của Roy Keane và tiến tới phía cựu đội trưởng Man United muốn được xin chữ ký.

Roy Keane đã từ chối rồi cãi vã với fan cuồng này. Không kiềm chế được, cựu tuyển thủ Ireland đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay với người này đến mức phải nhập viện.

 

Roy Keane nổi tiếng là người nóng tính

 

Một nhân chứng kể lại với tờ Guardian: "Tôi thấy một chàng trai ngồi đọc cuốn sách của Roy. Sau đó, khi thấy Roy, anh ta đến và muốn được Roy kí lên cuốn sách. Tôi không nghe rõ nhưng có lẽ Roy đã nói không. Cả hai có nói gì đó rồi lời qua tiếng lại và xuất hiện tiếng la hét ầm ĩ. Ít phút sau, xe cứu thương đến đưa anh chàng kia tới viện. Cảnh sát có mặt và Roy được gọi vào phòng riêng làm việc".

Hiện tại, Roy Keane đang là trợ lý HLV cho ĐT Ireland tham dự vòng loại Euro 2016. Khách sạn Portmarnock là nơi đội tuyển nước này đang đóng quân để chuẩn bị cho trận đấu gặp Scotland vào ngày 15/11. Hành vi bạo lực của Roy Keane đã làm xấu hình ảnh của đội tuyển Ireland.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roy Keane mu old trafford ireland euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT