Quảng cáo

Camavinga chỉ ra đồng đội hay nhất, loại thẳng Mbappe

Thứ bảy, 13/04/2024 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Real Madrid, Eduardo Camavinga đã tiết lộ người đồng đội tài năng nhất của anh trong cuộc phỏng vấn với Oh My Goal.

Nghe nội dung bài viết

Eduardo Camavinga là cầu thủ không thể thiếu của Los Blancos cho đến mùa này khi họ chiến đấu để giành La Liga và UEFA Champions League . Camavinga cũng sẽ là nhân vật chủ chốt của Pháp khi cùng họ tới Đức tham dự Euro 2024 vào tháng 6.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Oh My Goal khi được hỏi về người đồng đội tốt nhất từ ​​trước đến nay của mình Camavinga, ngôi sao Real Madrid nói: “Cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng chơi cùng? Nếu tôi phải chọn một. Kylian Mbappé không ở bên tôi hàng ngày nên tôi sẽ chọn Karim Benzema."

Hai chiến dịch cuối cùng của Benzema ở Madrid là mùa giải hay nhất trong sự nghiệp lẫy lừng của anh. Benzema cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch La Liga, Copa del Rey và Champions League và đặc biệt khi ấy, Benzema đã sát cánh cùng Camavinga.

21-1713001299.jpg
Camavinga coi Benzema là đồng đội hay nhất (Nguồn: Internet)

Karim Benzema là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà Real Madrid từng sở hữu, và phong cách thi đấu của anh ở câu lạc bộ này được đánh giá cao vì sự thông minh, kỹ thuật và khả năng hoàn thành xuất sắc mọi vị trí được giao.

Benzema được biết đến với kỹ thuật cá nhân rất tốt. Anh có khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời, có thể thực hiện các pha xử lý bóng khéo léo để qua mặt các hậu vệ đối phương. Kỹ năng chơi bóng bằng cả hai chân của Benzema cũng giúp anh linh hoạt hơn trong việc tạo ra các cơ hội và ghi bàn.

Trên sân, Benzema thường xuyên thể hiện tinh thần lãnh đạo. Anh không chỉ là cầu thủ ghi bàn mà còn là người dẫn dắt, hỗ trợ các đồng đội trẻ hơn trong đội. Sự cổ vũ và chỉ đạo từ Benzema đã nhiều lần giúp đội bóng lấy lại tinh thần trong những trận đấu khó khăn.

Trong suốt thời gian cống hiến tại Real, Benzema đã thi đấu dưới cái bóng quá lớn của Ronaldo, tuy nhiên không vì vậy mà tài năng của Benzema không được công nhận. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Benzema cũng đã có được danh hiệu cá nhân danh giá trong sự nghiệp của mình, đó là Quả bóng Vàng 2022. Hiện tại Benzema đang thi đấu tại Ả Rập Saudi trong màu áo Al-Ittihad.

Benzema ghi hattrick cho Real Madrid (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT